...Bé Bae bị bệnh cũng được mấy ngày mấy đêm rồi, cứ nghĩ bị sốt như vậy thì chỉ cần nghỉ ngơi chút chút thôi là khỏi, nhưng mà đã qua mấy ngày mấy đêm rồi mà bé Bae còn chưa hết sốt nữa... Bé Bae không ra ngoài được, không đi học được, cũng không gặp được... tên chó con kia...
Nghĩ đến nhóc chó con, bé Bae lại cảm thấy tim mình cứ đập thình thịch lên ồn ào chết được. Nhóc chó con Kang Seulgi đó thật sự lắm lời ơi là lắm lời, lúc nào cũng nói nhiều ơi là nhiều với bé Bae hết. Đã vậy còn rất là miệng lưỡi nữa, nói với bé Bae mấy lời ngọt ơi là ngọt luôn. Nhiều lúc bé Bae đã nghĩ, cái tên chó con ngoài việc có bản mặt giống con gấu nhỏ ra thì có súc miệng bằng mật ong hay không? Cái miệng gì mà ngọt dữ không biết...
Làm bé Bae ngại ơi là ngại, nhưng cũng thích ơi là thích...
Bé Bae phải công nhận là nhóc chó con rất khù khờ, cách nói chuyện khù khờ, cách mím môi khù khờ, cách đeo ba lô khù khờ, cách đứng đợi bé Bae ở trước cửa cũng khù khờ nữa. À, còn cách nói chuyện, tuy là nói ngọt nhưng lại ngọt một cách rất ngây ngốc luôn. Bé Bae mỗi lần nói chuyện với nhóc chó con đều cảm thấy mấy lời nhóc chó con nói đều rất đáng tin, rất chân thành, mặc dù có đôi lúc bé Bae nghe không hết mấy lời dài dòng đó. Nhưng suy cùng thì bé Bae rất thích. Còn không biết tên nhóc đó đi học có nói mấy lời như vậy với những người khác không nữa...
Nói đi học mới nhớ, không biết mấy hôm nay bé Bae không đi học, nhóc chó con đó đi học một mình có buồn không? Mà chắc là không rồi, tên nhóc đó ở trường có nhiều bạn lắm. Hầu như cả trường không có ai mà tên nhóc đó không quen, từ mấy đứa cùng khoá học lớp 5 với bé Bae cho đến tụi lớp 1 mới vào, không ai không biết Kang Seulgi cả. Mà làm như cứ mỗi khối là tên chó con đó có một đứa cạ cứng đại diện hay sao í, bé Bae có cảm giác như đối với nhóc chó con thì bốn bể đều là nhà, dù ở tầng lớp nào thì nhóc chó con cũng có đứa thân với nó. Ví như khối lớp 5 thì có bé Bae nè nhé, à, bé Bae còn có một người bạn thân, cậu ấy tên là Yongsun, Yongsun tính tình khá hướng nội, cũng giống bé Bae, Yongsun ít khi cười nói với ai ngoài bé Bae lắm, vậy mà mấy hôm trước bé Bae còn thấy Yongsun cười cười với tên chó con đó, sau đó cả hai còn xé kẹo cho nhau ăn. Xong rồi đến khối lớp 4, bé Bae cũng thấy tên chó con đó quàng vai bá cổ với Moonbyul nữa, Moonbyul, à, Moon Byulyi, con bé đó nhìn cũng xinh lắm, là con ông cháu cha ở trường đó, không phải dạng dễ đụng đâu, mà bé Bae còn nghe Yongsun nói là con bé đó rất kiêu ngạo, mấy lần kiếm chuyện với Yongsun còn làm ra vẻ cun ngầu gì đó nữa, nghe nói là nó không sợ ai, nghe nói là ba nó mua cho nó một chiếc xe đạp rất đẹp và nó hay đạp chiếc đó tới trường và mỗi lần như vậy thì mấy đứa con gái trong trường nhìn nó muốn lé mắt. Bé Bae cũng không rõ lắm, nhớ là Yongsun kể như vậy thôi. Nói chung thì bé Bae không hiểu sao một đứa nhóc học lớp 2 khù khù khờ khờ như nhóc chó con lại có thể quàng vai bá cổ như anh em với con bé kia nhỉ? À còn nữa, bé Bae còn thấy nhóc chó con quen thân với Gong Seungyeon học lớp 3 nữa. Không rõ nhóc chó con đã làm gì mà con bé đó thích nhóc chó con lắm luôn. Hầu như giờ ra chơi nào con bé đó cũng đến lớp nhóc chó con để tìm nhóc chó con hết (cái này là bé Bae nghe kể lại chứ không phải bé Bae đi rình nha), bé Bae còn nghe nói bố của con bé đó là đầu bếp ở nhà hàng nổi tiếng, nấu cho con bé đó rất nhiều món ngon, mà mấy món ngon đó bằng cách nào đó mà nhóc chó con cũng thường xuyên được ăn ké. Đó là khối trên của nhóc chó con nhé, khối dưới của nó là tụi học lớp 1, cũng có quá trời đứa thân với nó luôn. Điển hình là Park Sooyoung, lại theo như những gì bé Bae nghe kể thì con bé Sooyoung này là con của hiệu trưởng, con bé này mới vào trường thôi, vậy mà nó cũng có cả khối bạn bè thân thiết, đại kiểu thì cũng như nhóc chó con vậy, có điều nhìn nó lanh lợi hơn nhóc chó con thôi. Nhóc chó con hay đi với nó, bị nó túm ba lô hoài à. Nói chung là, nhóc chó con có nhiều bạn lắm, trong trường con gái còn rất thích nhóc chó con đó nữa, lúc nào đi học về cũng được cho kẹo đầy cả ba lô luôn...