...Thứ hai là ngày đầu tuần, bé h-...
À bậy rồi :">
Thứ hai là ngày đầu tuần, là ngày đầu tiên Seulgi đi học bằng xe đạp mới. Kể ra cũng thương Seulgi lắm nhé, Kang Seulgi sau khi mua xe đạp về thì liền hì hục tập chạy xe. Cậu hăng lắm nhé, cậu muốn cậu biết chạy xe đạp nhanh thật nhanh để mình có thể mau mau chóng chóng đi học cùng với Joohyun, cậu có thể chở Joohyun đi học, sau đó tan học cậu lại chạy thêm một đoạn đến trường của nàng để đón nàng về, chặn đầu không cho tên chân dài kia đưa Joohyun về nữa.
Hohohoho, nghĩ đến việc đó thôi mà cũng trở thành động lực để Seulgi mau chóng tập xe đạp. Seulgi không nhớ là mình đã té bao nhiêu lần, nhưng cứ mỗi lần ngã xuống cậu lại nghĩ đến nàng, đôi tay nhỏ mau chóng chống xuống đất làm điểm tựa để đứng dậy, cậu không được bỏ cuộc, cậu phải chở Joohyun bằng xe đạp của mình.
Và, cuối cùng, với tất cả sự kiên trì mà Seulgi có thì cậu cũng đã chạy được trên chiếc xe đạp mà cậu phải nhón chân mới chống tới. Để nói cho nghe, tướng của Seulgi lúc đi xe đạp cũng bảnh lắm nhé, đôi chân thon nhỏ thẳng thóm duỗi ra đạp lên bàn đạp, cánh tay cũng thẳng đều gồng lên để giữ tay lái, nhìn chung là thẳng thóm là bảnh tỏn lắm, có điều là chân cậu không dài được như thằng cha kia thôi, nhưng mà ít ra cũng dư sức để chống chân xe, dư sức để đạp xe chở mình và chở thêm Joohyun chạy tàn tàn về nhà. Nghe oách chưa? Xe của Seulgi cũng oách lắm nhé, không phải loại xe dành cho trẻ con có gắn thêm hai cái bánh con sau đít đâu à. Nói chung là xe oách! Oách hơn xe của thằng cha kia nhiều. Joohyun mà ngồi lên xe của Seulgi thì đảm bảo mê tít.
Nghĩ đến đó thôi đã đủ khiến Seulgi vui rồi. Và như vậy, lúc này, cậu tan học, đang phấn khởi chạy xe đến trường của Joohyun để đón nàng. Khoảng cách giữa hai trường cũng không xa lắm, Seulgi chạy mới có chút tí đã tới nơi, cậu vừa tới nơi cũng là lúc mà Joohyun tan học.
Cậu nhìn thấy nàng, hai mắt tự nhiên cong lên thành sợi chỉ nhỏ.
Nàng nhìn thấy cậu, không cần nói, lập tức quay mặt đi.
Hứ.
Híc...
Seulgi biết thân biết phận Joohyun còn giận mình, ngay lập tức chạy đến dỗ dành nàng, khuôn miệng nhỏ líu lo tíu tít.
- "Chị Joohyun, chị Joohyun, em có xe đạp rồi nè."
Nhưng mà Joohyun còn giận mấy vụ trước nên đâu thèm nhìn cậu. Nàng quay phắt đi chỗ khác, liếc thấy chiếc xe chỗ vàng chỗ đen như con ong hút mật của cậu xong lại lập tức quay đi.
Seulgi bị crush bơ như vậy cũng không phải là lần đầu tiên, cậu tiếp tục xuống nước.
- "Hihi, chị Joohyun còn giận em hả? Cho em xin lỗi mà, đừng giận em, hôm nay em đến đón chị Joohyun về, hai đứa mình đi "rửa" xe nha."
Joohyun nhìn khuôn mặt phúng phính đang cười hề hề làm huề trước mặt mình thật đáng ghét. Cái mặt gì đâu mà trắng hồng búng muốn ra sữa luôn vậy, nhìn mà chỉ muốn nhéo cho đỏ lên thôi. Ừ, đúng rồi, đòi nhéo đó, ai kêu hôm đó dám bơ nàng bỏ đi một nước, ai kêu hôm đó dám đứng cười để người ta đút sữa tận miệng. Xoé.