65

1.5K 146 4
                                    




Chỉ còn lại vài ngày trước khi kì nghỉ của Seulgi kết thúc, sau kì nghỉ này cậu sẽ không còn nhiều thời gian như trước nữa. Vì việc học vượt khiến cậu bận rộn hơn, mà dự án tốt nghiệp cho mùa thu năm sau của Seulgi cũng sẽ triển khai ngay khi cậu quay lại Los Angeles.

Seulgi tiếc nuối vuốt ve khuôn mặt đang còn say ngủ của nàng, Joohyun khi ngủ thật sự rất bình yên, ngũ quan hài hòa, từng đường nét tinh xảo kia luôn khiến Seulgi không ngừng say đắm, nhịn không được lại hôn lên môi nàng thêm chút, cậu bật cười, tự chế giễu mình sao cứ tham lam đòi hỏi Joohyun.

"Thật sự cứ muốn ở cạnh chị như thế này thôi..."

Bàn tay vuốt ve của Seulgi bị Joohyun nắm lấy, nàng đan những ngón tay của mình vào tay cậu, ngái ngủ rúc sâu hơn vào người Seulgi.

"Rồi mình sẽ không phải xa nhau nữa."

Phải rồi, em sẽ không để mình xa nhau nữa đâu.

Buổi sáng Joohyun đi làm, Seulgi ở nhà tiếp tục xử lý dự án mới về phim tài liệu. Từ khi bắt đầu hợp tác với mấy ứng dụng đó, cậu cũng đã hoàn thành được trên dưới mười bộ phim tài liệu rồi, đối với một sinh viên như Seulgi, đây có thể xem như một thành công lớn. Mà may mắn nội dung phim tài liệu của Seulgi rất đặc sắc, góc quay cũng mới lạ, nhanh chóng thu hút được rất nhiều người xem trực tuyến, Seulgi vì vậy cũng vui vẻ tự tin hơn.

Seulgi nhận được điện thoại của bố Bae, nhanh chóng rời bàn làm việc chuẩn bị quần áo ra ngoài.

Từ buổi sáng hôm đó đến nay cũng đã vài ngày trôi qua, bố mẹ Bae không cũng không có liên lạc gì với Joohyun nữa. Cả hai người đều biết, dựa trên những thành tựu mà Joohyun đạt được trong những năm qua nàng đã trở nên quyết đoán đến nhường nào. Phần trăm để thay đổi quyết định của Joohyun gần như không có. Mà nói đến vị thế của Joohyun hiện tại, nàng đã trở thành một tổng tài thực thụ ở công ty rồi, bây giờ nếu bố Bae vì ép buộc nàng mà trở về vị trí trước kia, chỉ e cũng không thể làm tốt được như con gái.

Đối với Joohyun bọn họ không có cách, chẳng lẽ họ phải xuống tay với Seulgi? Bắt cậu ta rời xa con gái của họ? Seulgi là đứa trẻ mà họ yêu thương từ nhỏ, dù không phải huyết thống ruột thịt nhưng nhà họ Bae xem cậu không khác gì con gái bảo bối trong nhà. Bố Bae còn nhớ rất rõ ngày mà Joohyun nói rằng nàng đã liên lạc được với đứa trẻ đó, cà nhà ba người bọn họ đã dành hàng giờ đồng hồ để gọi điện thăm hỏi Seulgi. Nhìn cô bé ngày nào còn tươi tắn hồng hào ở trước màn hình đã trở nên gầy gò ốm yếu, trên trán còn có mấy vết trầy xước, thật sự không dám tưởng tượng Seulgi một mình nơi đó đã trải qua những chuyện gì.

Cả hai đều là con một, lớn lên cùng nhau nên tình cảm khắn khít đơn thuần, bố mẹ Bae chỉ nghĩ vậy thôi. Trước giờ họ luôn mặc định về mối quan hệ chị em này như thế, vậy mà trong buổi sáng hôm đó, một khía cạnh khác bị phát hiện ra, làm đổi thay tất cả. Ông còn thiếu một chút nữa đã công khai muốn nhận Kang Seulgi thành con nuôi của nhà họ Bae trước báo giới rồi, may mắn là chưa làm vậy, nếu không cũng thật quá trớ trêu?

Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình lớn lên phát triển bình thường, có sự nghiệp rồi thành gia lập thất, trọn vẹn cuộc sống. Vậy mà chuyện lại thành ra như vậy, bố mẹ Bae không thích ứng được thì cũng gọi là bình thường đi?

VỪA ĐỦ VÒNG TAY ÔM | SeulreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ