22

3.4K 356 20
                                    


.

Hôm nay là thứ bảy, là ngày cuối cùng trong tuần mà hai đứa nhỏ phải đi học. Tâm tình Seulgi vào những ngày này đặc biệt vui vẻ, bởi vì chỉ cần hết ngày hôm nay là cậu ta có thể có một ngày chủ nhật rảnh rỗi ơi là rảnh rỗi rồi. Không cần dậy sớm, không cần đi học, không cần làm bài tập, còn có thể ở nhà cùng bố mẹ nấu ăn xem tv, rồi còn được qua nhà Joohyun chơi nữa... Ôii, nghĩ đến đó thôi mà Seulgi đã cảm thấy có n đàn bướm bay lượn vèo vèo trong lòng mình rồi ~

Chủ nhật ơi, hãy đợi Seulgi ~~~~~

Nhưng mà, muốn hưởng thụ chủ nhật thì phải trải qua thứ bảy nha Kang Seulgi, không phải chuyện gì cũng dễ dàng như ý mình muốn đâu à.

.

- "Hôm qua ngủ ngon không?"

Joohyun hỏi đứa nhóc đang ngồi trên xe đạp, đôi chân ngắn ngủn cố nhón lên để chống cho xe khỏi ngã trong lúc đợi mình.

- "Dzạ hong..."

-"Sao vậy?"

- "Em sợ em bé trong bụng bị đè xẹp lép nên em phải giữ dáng ngủ nghiêm túc để em bé không bị sao..."

Seulgi làm ra bộ mặt tiu nghỉu để trả lời, sau đó liền nhận của Joohyun một chuỗi combo véo tai nựng mặt đau điếng ~

-"Thở chán quá hả Kang Seulgi?"

Seulgi hét lên oai oái ~

- "Á... á... thoy... em bé sợ em bé chạy đi òy... đừng nhéo em nữa... áaaaaa."

Chết đến nơi mà vẫn còn nhây.

Joohyun không thèm nhéo cậu ta nữa, nàng lạnh mặt đưa ba lô cho cậu ta, ý là không muốn đùa nữa đó, đến giờ đi học rồi. Seulgi ngoan ngoãn nhận lấy ba lô của Joohyun mà bỏ vào giỏ xe ở phía trước. Giỏ xe đó là vị trí đặc biệt đó, không phải ai muốn để đồ vào cũng được đâu nha, giỏ xe của này của Seulgi chỉ dùng để đựng ba lô và đồ ăn vặt cho Joohyun thôi à. Seulgi bỏ ba lô vào giỏ xong, cười hì hì vỗ vỗ tay vào yên sau của mình, nịnh nọt nói.

- "Lên đi người đẹp."

- "Thấy ghét. Xoé."

.

- "Mà Joohyun nè..."

- "Gì đó?"

- "Hôm nay chắc em sẽ về trễ đó... Không đón chị được..."

- "Em phải làm gì sao?"

- "Ah... có tí chuyện hoy..."

- "Làm gì thì làm, đi về phải cẩn thận đó."

- "Em biết gòyyy ~

Mà... nếu chị cũng không bận gì... thì có thể đứng trước cổng trường đợi em hong?"

- "Sao phải đợi em?"

- "Mình về chungggggg."

- "Hoy, về trễ mẹ la. Tui đi nhờ Bogum ssi."

- "Hong được nha!!"

- "Trời ơi giật hết cả mình!! Không chịu thì thôi mắc gì la lớn vậy?!"

- "Em hong muốn Joohyun đi về với thằng cha chân dài đó đâu..."

- "Xuỳ... biết rồi."

VỪA ĐỦ VÒNG TAY ÔM | SeulreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ