Tai trái

3.9K 48 9
                                    


Tai trái

Thứ 1 chương tai trái 1

Cảm thấy dưới lưng mềm mại xúc cảm, Tô Khuynh mở mắt ra, khẽ giật mình, đập vào mắt là màu hồng công chúa hệ gian phòng, nâng lên nhỏ nhắn xinh xắn thịt đô đô tay, không thể tin được mình thế mà thật sự có được thể, cái này khiến làm thật nhiều năm u hồn nàng đỏ tròng mắt.

Xuống giường kéo màn cửa sổ ra, cảm thụ được ngoài cửa sổ ánh mặt trời ấm áp, chưa phát giác hưởng thụ híp mắt lại.

"Đông, đông, đông... Bảo bối, mụ mụ tiến đến nha."

Tô Khuynh một nháy mắt bừng tỉnh, quay người nhìn về phía từ đi vào cửa nữ nhân, một đầu đại ba lãng tóc quăn, tràn đầy thành thục vận vị mỹ lệ khuôn mặt, mặc trên người đắt đỏ thủ công nữ sĩ trang phục nghề nghiệp, mang theo tiếu dung nhìn về phía Tô Khuynh. Nhưng nhìn đến Tô Khuynh hồng hồng con mắt, lại nhíu lên nàng đôi mi thanh tú, một đôi câu người cặp mắt đào hoa bên trong tràn đầy là đối trước mắt hài tử lo lắng.

"Mụ mụ Khuynh Khuynh bảo bối, tại sao khóc? Có phải hay không đã dậy chưa trông thấy mụ mụ? Mụ mụ cùng ba ba gần nhất công ty phát triển nghiệp vụ có chút bận bịu, không có cùng tiểu bảo bối của chúng ta cùng đi công viên trò chơi chơi, mụ mụ đáp ứng ngươi, chờ thêm hai tuần, ta cùng ba ba liền bồi ngươi cùng nhau chơi đùa được không?" Nói xong liền đem trước người mềm mềm tiểu nữ hài ôm vào trong ngực, vỗ nhè nhẹ đánh lấy lưng của nàng, mềm giọng thì thầm dỗ dành.

Tô Khuynh tại nữ nhân ngồi xuống ôm lấy nàng một khắc này có chút không biết làm sao, không biết có bao nhiêu năm cô đơn một người phiêu đãng, một cái ấm áp ôm suýt nữa để nàng quân lính tan rã, trong mắt nổi lên một trận hơi nước, đột nhiên trong đầu hiện lên một chút đoạn ngắn, chỉ vài giây đồng hồ liền đem thân phận của nàng bây giờ biết rõ.

Mẫu thân tưởng nhan, phụ thân tô sâm là một nhà xuyên quốc gia điện tử khoa học kỹ thuật công ty ông chủ, tiểu cô nương năm nay 8 tuổi, tính cách ngại ngùng, vừa tới nước Mỹ một tháng, phụ mẫu mặc dù yêu nàng, nhưng là gần nhất bởi vì công ty mới vừa ở nước Mỹ đưa ra thị trường, nghiệp vụ phong phú, không cách nào phân lòng chiếu cố duy nhất nữ nhi bảo bối, liền mời một cái Trung Quốc lâm thời bảo mẫu. Cái này lâm thời bảo mẫu là cái Trung Quốc nữ du học sinh, hôm qua vừa cùng bạn trai cũ chia tay, tâm tình không tốt nàng không có lưu ý đến tiểu cô nương phiếm hồng khuôn mặt, tối hôm qua phát sốt dẫn đến cái này tuổi nhỏ nữ hài trên thế gian biến mất, sau đó chính là Tô Khuynh đến.

Khó trách Tô Khuynh phát hiện thân thể bất lực, còn tưởng rằng là linh hồn phụ thể di chứng. Nghĩ tới đây, Tô Khuynh ánh mắt tối ngầm, bởi vì vì chuyện riêng của mình đem cảm xúc đưa đến trong công tác đến dẫn đến một cái sinh mệnh biến mất, loại người này sớm nên bị sa thải. Nhìn lên trước mặt đem mình ôm vào trong ngực, bản thân chỉ trích nữ nhân xinh đẹp, Tô Khuynh thề cả đời này đem chiếu cố thật tốt tiểu nữ hài thân nhân, không để bọn hắn thất vọng, lập tức liền cảm thấy thân thể một trận nhẹ nhõm.

Tô Khuynh mềm mềm kêu một tiếng mụ mụ, nũng nịu cọ xát bờ vai của nàng, tưởng nhan nghe được nữ nhi thanh âm ngọt ngào, trong lòng mềm rối tinh rối mù, đối gần nhất bởi vì chuyện của công ty không để ý đến nữ nhi lại một lần nữa cảm thấy tự trách. Nhìn xem nữ nhi đáng yêu khuôn mặt lại phát hiện một tia không bình thường.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ