Tuổi trẻ

511 5 1
                                    

Phương hoa

Thứ 198 chương phương hoa 1

 Tô Khuynh tại trên xe lửa buồn ngủ, ngồi ở phía đối diện Hà Tiểu Bình hưng phấn mà trợn to hai mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh sắc, chờ mong đến đoàn văn công bên trong nàng có thể bắt đầu không giống cuộc sống.

Mà phái đi đón người Lưu Phong liên tiếp nhìn về phía đã ngủ đổ vào trên vai hắn nữ hài nhi.

Nàng gọi Tô Khuynh, con ông cháu cha, da thịt được không phát sáng, chí ít Lưu Phong chưa thấy qua dáng dấp như thế duyên dáng cô nương, đoàn văn công lý trưởng đến đẹp mắt nữ hài có nhiều lắm, nhưng hắn cảm thấy Tô Khuynh đến bọn hắn đoàn văn công sẽ là đẹp mắt nhất cô nương.

Vì Tô Khuynh ngủ được dễ chịu chút, Lưu Phong ngồi cánh tay đều tê cũng không hề động một lần, chờ đến mục đích hắn mới nhẹ nhàng lay tỉnh ngủ người.

"Tỉnh, Tô Khuynh, chúng ta đến ."

Tô Khuynh mơ mơ màng màng mở mắt ra, hoảng hốt ngẩng đầu, vuốt vuốt có chút chua cổ, nàng nhìn thấy đã đứng người lên tay phải có chút kỳ quái Lưu Phong, mới nhớ tới nàng tựa hồ dựa vào đối phương ngủ đến trưa.

Tô Khuynh từ Lưu Phong trong tay tiếp nhận bọc của mình, đối hắn cười cười.

"Thật có lỗi."

Lưu Phong vô tình cười cười, nghĩ thuận đường cho Hà Tiểu Bình đem bao cầm, bất quá Hà Tiểu Bình nhìn thấy Tô Khuynh mình ôm lấy bao, ngại ngùng mà cười đem bọc của mình ôm lấy, đối Lưu Phong lắc đầu, ra hiệu chính nàng cầm.

"Được, bất quá đến lúc đó các ngươi mệt mỏi nhưng phải cho ta cầm a."

Ba người ra nhà ga, bên ngoài lại rơi ra mưa to, Lưu Phong chỉ dẫn theo một kiện áo mưa, hắn nhìn một chút Tô Khuynh cùng Hà Tiểu Bình, không biết nên cho ai xuyên.

Tô Khuynh tiếp nhận đem áo mưa bọc tại Hà Tiểu Bình trên thân, giúp nàng chỉnh lý tốt, sau đó từ ba lô của mình khía cạnh lấy ra đem đại hắc chống ra.

"Tiểu Bình, áo mưa ngươi mặc, ta cho Lưu Phong bung dù."

Hà Tiểu Bình nhìn xem Tô Khuynh khuôn mặt tươi cười, hồi tưởng lại vừa mới nàng cho mình xuyên áo mưa lúc ôn nhu động tác, thẹn thùng gật gật đầu.

Tô Khuynh thật là dễ nhìn, nàng còn đối nàng tốt như vậy, nàng khẳng định là giao đại vận mới đụng tới nàng.

Tô Khuynh tỉ mỉ cho Lưu Phong che dù, lại thời khắc chú ý đến quá khứ cỗ xe, ngẫu nhiên giữ chặt Hà Tiểu Bình, để tránh nàng đụng vào người.

Bất quá đi đến "Gió đông chụp ảnh quán" trước, Tô Khuynh tại nàng vụn vặt trong trí nhớ nhớ tới thế giới này kịch bản.

Nàng vỗ nước mưa trên người, chờ hai người nói xong, nàng lôi kéo Tiểu Bình chỉ chỉ đối diện nhà tắm.

"Chúng ta đi tắm, trên thân đều là nước mưa , đợi lát nữa liền cảm mạo a, Lưu Phong ngươi có thể ở bên trong chờ chúng ta một chút sao "

Lưu Phong nguyên bản không nghĩ đáp ứng, dù sao đoàn văn công bên trong có nhà tắm, nơi này tắm rửa còn phải đòi tiền, bất quá hắn nghe được Tô Khuynh hắt hơi một cái, còn có hai người bị xối tóc, nhẹ gật đầu.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ