Phố người Hoa tra án 1-2
Thứ 179 chương Tần Phong 1
"Bảo bối, đã thi trường ĐH xong liền xuất ngoại chơi hai ngày, vừa vặn cữu cữu ngươi tại Thái Lan, ta và cha ngươi cha cho ngươi định đi Bangkok vé máy bay, đại khái buổi chiều chạng vạng tối đến, ngươi dọn dẹp một chút đồ vật ngày mai liền xuất phát."
Tô Khuynh bưng lấy đồ ăn vặt, ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem nàng vô lương phụ mẫu vội vàng bỏ xuống mình đi qua thế giới hai người, trong đầu tìm kiếm tại khi còn nhỏ đặc biệt sủng nàng cữu cữu, còn có hàng năm đưa về đến trong nhà các loại lễ vật, mặc dù hàng năm luôn có video điện thoại đánh tới, nhưng ở Thái Lan phấn đấu cữu cữu nàng đã thật lâu không gặp.
Được rồi, ai bảo nàng ở nhà thật sự là quá nhàm chán đâu, Tô Khuynh duỗi lưng một cái, cầm lấy trên bàn trà vé máy bay lên lầu, trang mấy bộ mùa hè quần áo cùng vật dụng hàng ngày, thu thập xong đồ vật cầm điện thoại điểm cái thức ăn ngoài.
Ngày thứ hai, Tô Khuynh ngồi bên trên Phi Ky, chờ đến mục đích, Tô Khuynh tại trong biển người mênh mông mới phát hiện nàng đôi này vô lương phụ mẫu không có cho nàng cữu cữu gọi điện thoại.
Nàng ngược lại là có nàng cữu cữu dãy số, nhưng mấu chốt điên thoại di động của nàng không có điện a!
Tô Khuynh bất đắc dĩ mà đem di động đặt ở trong túi xách, đẩy rương hành lý chẳng có mục đích đi, chờ trong mắt trong lúc lơ đãng xâm nhập một cái thân ảnh quen thuộc, Tô Khuynh không xác định mà kéo lấy rương hành lý tiến lên.
"Tần Phong "
Tần Phong đánh hắn cữu cữu mấy cái điện thoại, nhưng không ai tiếp, một mình hắn đợi tại tha hương nơi đất khách quê người, trong lòng chậm rãi dâng lên bị ném bỏ vô trợ cảm.
Đột nhiên có cái mềm mềm giọng nữ, gọi ra tên của hắn, nhìn lại kinh ngạc trừng lớn hai mắt, khẩn trương nói không ra lời.
Luận tại dị quốc sân bay ngẫu nhiên gặp hắn cao trung tình nhân trong mộng làm sao bây giờ
Tô Khuynh là hắn cao trung hoa khôi của trường, mỗi lần khảo thí xếp hạng thứ nhất luôn luôn tại hai người bọn họ ở giữa thay phiên đổi, hắn lần thứ nhất nhìn thấy Tô Khuynh là tại lớp mười tết nguyên đán tiệc tối bên trên, hắn nhớ kỹ Tô Khuynh lúc ấy ra sân gảy thủ « thẻ nông », một chút bắt lấy ánh mắt của hắn, để hắn ngày đó đối tết nguyên đán tiệc tối ký ức chỉ còn lại có nàng độc tấu đàn dương cầm bộ phận.
Nhưng mà hắn có chút cà lăm không thích nói chuyện, mỗi lần mặt đối mặt trùng hợp gặp được hắn cũng sẽ cúi đầu xuống không dám nhìn nàng, hắn không thể tin được Tô Khuynh thế mà lại nhớ kỹ tên của hắn!
"Tô, Tô Khuynh đồng học, ngươi, ngươi biết ta "
Tô Khuynh bị đối phương không dám tin biểu lộ chọc cười, lại tới gần một điểm, liếc về hắn vành tai bên trên đỏ ửng, cảm thán đó là cái đơn thuần thẹn thùng hài tử.
"Ừm hừ, sao có thể không biết ngươi đây mỗi lần khảo thí đều có thể nhìn thấy tên của ngươi, còn có cạnh trên sàn thi đấu cũng có thể trông thấy thân ảnh của ngươi a ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Teen FictionLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]