Vi Vi mỉm cười rất khuynh thành

3.4K 56 7
                                    

Vi Vi mỉm cười rất Khuynh Thành

Thứ 9 chương Vi Vi 1

 Tô Khuynh cùng Hứa Dực nhắm mắt lại một cái chớp mắt, Tô Khuynh hồn thể từ trong thế giới kia thoát ly, lại một lần nữa có ý thức, thành cái vừa mới chuẩn bị lên lớp mười tiểu cô nương, phụ thân mở nhà công ty lớn, làm bất động sản sinh ý, mẫu thân đến từ thư hương thế gia, cử chỉ hành động ở giữa nghiễm nhiên là đó có thể thấy được đại gia khuê tú bộ dáng.

Nguyên thân còn có cái mềm manh đệ đệ, hiện nay sáu tuổi, thích vô cùng dán tỷ tỷ, hôm nay cùng mẫu thân đi nhà bà ngoại thăm viếng, nguyên thân bởi vì buổi sáng có trường luyện thi không cùng đi.

Nằm tại mềm mại trên giường lớn, Tô Khuynh nhắm mắt lại, không bị khống chế nhớ tới Hứa Dực, khóe mắt dần dần ướt át.

Thở dài chỉnh lý xong nguyên thân ký ức, Tô Khuynh thấp giọng nỉ non: "Khánh Đại..." . Nhớ tới trong trí nhớ hai tấm mặt giống nhau như đúc bên cạnh, nàng không biết trong thế giới này Tiếu Nại có phải hay không là Hứa Dực, nếu như là... Kia nàng nhất định sẽ không đem người yêu của nàng đẩy lên người khác trong ngực.

Quyết định Tô Khuynh tiến nhập không gian, cua nhập suối nước nóng rửa sạch trên người độc tố cùng tạp chất, linh lực trong cơ thể ngược lại là không có biến mất, tại không gian vận chuyển một lần tâm pháp, bình tĩnh nóng nảy loạn không chịu nổi tâm, mới ra không gian.

Hôm nay trong nhà bảo mẫu ngoại tôn cảm mạo phát nhiệt xin nghỉ, trống trải trong nhà chỉ có Tô Khuynh một người, quét mắt thời gian, tiến phòng bếp tùy tiện nấu hai cái đồ ăn, trang bàn chờ lấy phụ mẫu cùng đệ đệ trở về.

Gần sáu điểm, Tô Khuynh vừa đem đồ ăn bày xong chỉ nghe thấy bên ngoài dừng xe thanh âm, đứng dậy nghênh đón ba người. Ba người vừa về đến liền phát hiện nữ nhi liền chuẩn bị xong đồ ăn, tán dương nữ nhi hiểu chuyện, tô tu dật vừa nhìn thấy tỷ tỷ tựa như cái đạn pháo tựa như hướng nàng xông lại, Tô Khuynh vững vàng tiếp được hắn, hung hăng hôn một chút tô tu dật gương mặt.

Tiểu nam hài xấu hổ đem đầu chôn ở Tô Khuynh trên bờ vai, lại không quên về Tô Khuynh một cái môi thơm.

Nhìn xem vui vẻ hòa thuận một nhà, Tô Khuynh mỉm cười hạnh phúc cong mắt.

...

Thời gian ba năm thoáng qua một cái, trong ba năm này chậm rãi cải biến Tô Khuynh lấy toàn tỉnh đệ nhất thành tích thi đậu Khánh Đại, dự thi khoa máy tính. Báo danh cùng ngày, Tô Khuynh cự tuyệt sự nghiệp bận rộn phụ mẫu phải bồi nàng cùng nhau đi trường học đề nghị, một thân một mình tiến đến báo danh.

Vừa thăng năm thứ ba đại học Vu Bán San nhàm chán ngồi tại khoa máy tính chiêu sinh chỗ, tại tiếp đãi hơn một trăm người, 90 nam sinh, duy nhất mười cái nữ sinh cũng đều là khủng long cấp bậc về sau, bắt đầu hối hận vì cái gì lúc trước chính hắn đầu óc co lại muốn tới làm loại công việc này."Ta nói trương vũ, chúng ta máy tính làm sao lại không có một cái mỹ nữ đến báo danh đâu, ai, chẳng lẽ giới này chúng ta khổ hạnh tăng thời gian muốn tiếp tục cả người sinh viên đại học nhai sao? Không muốn a! Ta cái gì đã trôi qua thanh xuân, nói đại học tốt bên trong có thể đàm một trận oanh oanh liệt liệt yêu đương đâu? Ô hô ai tai ~" Vu Bán San còn muốn hướng bên cạnh đồng học phàn nàn xuống dưới, lại bị bạn học kia kích động đánh lấy tay trái.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ