Huynh đệ chiến tranh

1.5K 22 4
                                    

Huynh đệ chiến tranh ―― Tu La trận

Thứ 161 chương huynh chiến 1

Tô Khuynh duỗi ra móng vuốt liếm liếm, vuốt vuốt sạch sẽ khuôn mặt nhỏ, tại mình ổ nhỏ bên trong duỗi lưng một cái, động tác nhẹ nhàng nhảy lên cửa hàng thú cưng bệ cửa sổ, lười biếng nằm sấp phơi nắng.

Tô Khuynh đời này xuyên qua nghê hồng nước, nhìn ngoài cửa sổ từng cái đỉnh lấy khác biệt màu tóc, khác biệt màu mắt người, nhịn không được kéo ra lông xù mặt.

"A... ~ chúng ta tiểu công chúa hôm nay lên được sớm như vậy sao?"

Yoko là nhà này cửa hàng thú cưng nhân viên, tháng trước cửa hàng thú cưng chủ nhân tại trên đường trở về nhặt được bị vứt, nghe được trong hộp giấy truyền đến đáng thương tiếng kêu, nhịn không được đem Tô Khuynh ôm lấy, quay trở lại cửa hàng thú cưng...

Tô Khuynh ưu nhã đứng dậy, nhảy xuống cửa sổ, thân mật cọ xát Yoko trong lòng bàn tay, mềm mềm kêu một tiếng "Meo ~ "

Không sai, lúc này Tô Khuynh mặc thành chỉ thú bông meo, mới hơn một tháng lớn, nho nhỏ, toàn thân tuyết trắng, xanh thẳm mắt to nhìn chăm chú lên ngươi sẽ bị nàng mê đến lòng say.

Yoko hiện tại liền là lần này bộ dáng, bưng lấy trái tim nhỏ nhịn không được ôm lấy đáng yêu bé mèo Kitty, đưa nàng đáng yêu khuôn mặt vùi vào Tô Khuynh cái cổ, hít một hơi thật dài tiên khí.

"A a a ~ tiểu công chúa hôm nay vẫn như cũ mê người như vậy đâu ~ thật hi vọng ngươi có thể tìm tới một cái tốt xẻng phân quan đâu!"

Yoko mặc dù cực nghĩ mình nuôi Tô Khuynh, nhưng vừa học vừa làm nàng không có thời gian cũng không có tài lực chiếu cố một con thú bông mèo, chỉ có thể đánh lấy vì Tô Khuynh tìm tới một cái tốt xẻng phân quan mục đích chăm chỉ làm việc.

"Đinh linh ~ "

"A! Hoan nghênh quang lâm!"

Cửa hàng thú cưng cửa bị người từ bên ngoài mở ra, Yoko đem Tô Khuynh ôm vào trong ngực, giơ lên mỉm cười chuẩn bị chiêu đãi khách nhân.

Tô Khuynh khéo léo uốn tại tiểu tỷ tỷ trong ngực, đối tiến đến hai người thiếu niên kêu một tiếng.

"Meo ~" hoan nghênh quang lâm nha ~

"Azusa, Natsume! Ta hôm nay nhất định phải mua con mèo trở về! Ngươi có nhìn thấy Masaomi quá ảnh chụp sao? Hắn còn cùng ta khoe khoang! Ta muốn mua chỉ so với hắn còn dễ nhìn hơn !"

Thiếu niên tràn ngập sức sống thanh âm từ bên ngoài xuyên thấu đến, Tô Khuynh nhịn không được giương mắt nhìn một chút, bị ba người bọn hắn mỹ mạo lung lay lên đồng.

Chờ chút! Đôi này song bào thai còn có ba người này trên mặt nốt ruồi, vì cái gì cho nàng một loại dự cảm xấu.

"Tsubaki, onii-chan bọn hắn đồng ý không?" Azusa nhíu mày, quan sát một chút nhà này ấm áp cửa hàng thú cưng, nhịn không được lôi kéo Tsubaki đồng phục.

"OK á! Natsume, ngươi cũng thích con mèo a!"

Natsume ánh mắt đã đính vào trong tiệm tất cả con mèo trên thân, nghe được nhà mình onii-chan vấn đề, lòng tràn đầy đồng ý.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ