Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta

1.8K 36 3
                                    

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta

Thứ 170 chương tiểu mỹ tốt 1

Tô Khuynh nhàm chán ngồi tại công viên trên ghế dài quơ chân, nhìn xem bình tĩnh nước hồ ngẩn người.

"Ô ô ô ―― "

Bên cạnh đột nhiên truyền đến tiếng nức nở để Tô Khuynh ánh mắt chuyển di, rơi xuống cái kia ngồi xổm dưới tàng cây lau nước mắt tiểu nam hài trên thân.

Qua năm phút đồng hồ, Tô Khuynh gặp hắn còn không có yên tĩnh ý tứ, bất đắc dĩ nhảy xuống ghế dài, xuất ra bọc nhỏ trong bọc màu hồng khăn tay, hướng cái thân ảnh kia đi đến.

"Ngươi chớ khóc, cái này cho ngươi."

Giang Thần ngẩng đầu, khóc hoa khắp khuôn mặt là nước mắt, sững sờ mà nhìn trước mắt đưa tới màu hồng khăn tay, lần theo một đôi tay nhỏ nhìn qua, chỉ thấy một cái ghim viên thuốc đầu mặc váy công chúa tiểu nữ hài cười nhìn hắn.

Tô Khuynh cảm thấy ngồi xổm trên mặt đất cái này tiểu nam hài mi thanh mục tú cực kỳ, khóc đỏ cái mũi co lại co lại , quả thực manh chết người.

"Tạ ơn."

Giang Thần tiếp nhận, loạn xạ xoa xoa nước mắt trên mặt cùng nước mũi, nhìn xem bị làm bẩn khăn tay, đỏ mặt nói lời xin lỗi.

"Đừng khóc a, ta cho ngươi ăn kẹo."

Tô Khuynh gặp hắn yên lặng im ắng, xuất ra túi xách bên trong còn sót lại hai viên đường, lột ra một viên nhét vào trong miệng hắn.

Ô mai hương vị đánh lên Giang Thần vị giác, ngọt ngào cảm giác để hắn tạm thời quên đi khổ sở.

Tô Khuynh đem người kéo lên, nắm tay của hắn ngồi vào trên ghế dài.

"Ta gọi Tô Khuynh, năm nay 5 tuổi, ngươi đây?"

"Giang Thần, 7 tuổi."

"Tiểu ca ca vì cái gì một người ở chỗ này nha?"

Giang Thần nhớ tới không chuyện vui, miệng nhỏ nhấp thật chặt, cúi đầu xuống không nói lời nào.

Tô Khuynh gặp hắn dạng này cũng mất muốn hỏi dục vọng, không là tiểu hài tử cáu kỉnh, liền là gia trưởng làm đến quá phận.

"Tiểu ca ca, ta có thể cùng ngươi làm bằng hữu sao? Ta cùng mẹ ta ba ba hai ngày trước vừa chuyển tới đây, một cái tiểu đồng bọn đều không có, thật nhàm chán a ~ "

Giang Thần ngẩng đầu nhìn nhìn chăm chú lên hắn Tô Khuynh, giống bị nàng nụ cười trên mặt lây nhiễm, chậm rãi nhẹ gật đầu.

"Được rồi."

"Kia tiểu ca ca về sau muốn bảo bọc ta nha!" Tô Khuynh ôm lấy tay nhỏ bé của hắn chỉ, lung lay.

"Ngoéo tay treo ngược một trăm năm không cho phép biến, ai biến ai là chó nhỏ."

Tô Khuynh nhìn nàng cái này mới nhận tiểu ca ca tâm tình chuyển tốt, chậm rãi cùng hắn trò chuyện chút chuyện thú vị, thẳng đến chạng vạng tối Giang Thần phụ thân mới tìm được hắn.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ