Cử tạ yêu tinh kim Phúc Châu
Thứ 55 chương cử tạ yêu tinh 1
Tô Khuynh bên trên một giây còn nằm tại Vương Gia Nhĩ trong ngực, hưởng thụ mộ năm tuế nguyệt tĩnh tốt, một giây sau mở mắt ra phát phát hiện mình lại biến thành cái tiểu hài, giờ phút này đang nằm tại bệnh viện trên giường bệnh, đầu bên trên truyền đến một trận nhói nhói, nhịn không được nâng lên tay nhỏ sờ lên cái trán, chỉ cảm thấy trên đầu quấn lấy từng vòng từng vòng băng vải.
"Bảo bối, ngươi nhưng tỉnh, cảm thấy thế nào, đầu còn đau không? Mụ mụ cái này để ba ba đi gọi bác sĩ tới a."
Tô Khuynh quay đầu nhìn về phía ngồi tại bên giường nữ nhân, hai mắt sưng đỏ, nam nhân nhíu chặt lông mày thư hoãn chút, nhưng đầy mắt lo lắng không chút nào giảm, đứng dậy sờ lên Tô Khuynh khuôn mặt nhỏ, đi ra cửa hô bác sĩ.
Tô Khuynh trấn an nở nụ cười, muốn để cỗ thân thể này phụ mẫu yên tâm chút.
"Bệnh nhân tình huống tốt đẹp, chỉ là có chút rất nhỏ não chấn động, hai tháng này nghỉ ngơi thật tốt, ẩm thực cũng chú ý chút, tiên sinh đợi lát nữa có thể theo y tá đi lấy thuốc, ngày mai là có thể xuất viện."
Rõ ràng, nghe bác sĩ lời nói hai người nhẹ nhàng thở ra, cảm tạ đưa tiễn bác sĩ.
Tô Khuynh nhìn xem nữ nhân ôn nhu trấn an mình, Tô Khuynh gắn nũng nịu: "Mụ mụ, Khuynh Khuynh thật đói."
"Ai nha, đúng không đi bảo bối, đều mười hai giờ, mụ mụ cùng ba ba ra ngoài mua chút cháo trở về, chính ngươi ở chỗ này có thể chứ? Nếu không mụ mụ lưu lại cùng ngươi."
"Mụ mụ, ngươi cùng ba ba cùng đi chứ, ta một người không có chuyện gì, bất quá ra trước khi đi khả năng giúp đỡ Khuynh Khuynh gọt táo sao?"
"Ba ba cho ngươi gọt, ngốc trên giường không nên chạy loạn biết sao?" Tô cha cầm lấy một cái rửa sạch quả táo, thuần thục gọt da, vẫn không quên nhắc nhở mình ham chơi nữ nhi ngoan ngoãn ở tại gian phòng.
Tô Khuynh cười cong mắt, vui vẻ đáp ứng.
Đợi hai người đi ra ngoài, Tô Khuynh câu lên khóe miệng trong nháy mắt sụp đổ xuống.
Thở dài, thần thức buông ra, để phòng có người đi vào gian phòng, lúc này mới tiến nhập không gian.
Đem bên trên một đoạn tình yêu rút ra tồn tốt, cởi xuống trên người có chút nếp uốn váy, để cho mình thân thể nho nhỏ ngâm trong suối nước nóng, ấm nuôi mình có chút suy nhược thân thể, đợi đến trên trán vết thương biến mất, mới đứng dậy, thuận tiện sử cái chướng nhãn pháp, để chính mình coi trọng đi cùng chưa tiến không gian trước đồng dạng.
Ra không gian, nằm tại trên giường bệnh, Tô Khuynh sơ lý trong đầu ký ức, phát phát hiện mình lần này lại xuyên qua đồ chua nước. Trong trí nhớ, tiểu cô nương thụ thương trước chính một thân một mình đi tại trở về phòng học trên đường, nhưng bất hạnh bị từ trên trời giáng xuống tiểu nam hài đập trúng đưa vào bệnh viện, trước khi hôn mê một khắc, chỉ thấy một cái tiểu bàn đôn hoảng sợ chỉ mình.
Lúc này, cửa gian phòng bị kéo ra một đường nhỏ, lộ ra một cái đầu nhỏ, hướng bên trong nhìn quanh, vừa cùng Tô Khuynh ánh mắt đối đầu, hai mắt quang mang nhìn ra được hắn vui sướng, nhưng chỉ hai giây liền lại ủ rũ, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nện bước nhỏ chân ngắn cọ đến Tô Khuynh bên giường, tay nhỏ bất an quấy lấy vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Teen FictionLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]