Từ ngươi toàn thế giới đi ngang qua
Thứ 96 chương từ ngươi toàn thế giới đi ngang qua 1
Cùng Hoàng Dược Sư cùng một chỗ tại điểm cuối của sinh mệnh một khắc hai mắt nhắm lại, Tô Khuynh lần nữa thanh tỉnh ý thức, liền tới đến một cái thế giới hoàn toàn mới.
Say rượu đau đầu khiến Tô Khuynh vuốt vuốt đầu, phần eo bủn rủn, hạ thân cũng có thể cảm giác được lần đầu kinh lịch chuyện này về sau đau đớn, Tô Khuynh cứng thân thể, phía sau dính sát một bộ nóng hổi thân thể, trên bụng có một cái tay, Tô Khuynh trong lòng cười khổ âm thanh, xuyên qua nhiều như vậy thế giới, còn là lần đầu tiên lấy dạng này hình thức tỉnh lại.
Tô Khuynh cứng ngắc giật giật thân thể, nam nhân phía sau lại lại đưa nàng ôm thật chặt vào lồng ngực, nóng rực hô hấp vẩy vào mảnh khảnh trên cổ, nhẹ giọng hừ câu, đem đầu tựa ở Tô Khuynh phía sau lưng.
Chỗ đùi có một vệt cực nóng đang dần dần thức tỉnh, Tô Khuynh kinh lịch nhiều như vậy thế giới, có sao lại không biết đó là cái gì, xấu hổ từ không gian móc ra mê hương, ăn giải dược mở ra bình ngọc.
Trong không khí đột nhiên xuất hiện mùi thơm ngát che lại kia cỗ làm cho người ta mơ màng xạ hương vị. Cảm nhận được nắm ở nàng nam nhân thả mềm nhũn thân thể, Tô Khuynh mới tránh ra tay của hắn đứng dậy, thay đổi từ không gian xuất ra quần áo.
Tô Khuynh trước khi đi đứng tại bên giường mắt nhìn trên giường một đầu loạn phát lại khó nén thanh tú nam nhân, rủ xuống phức tạp đôi mắt, lưu lại tờ giấy, đem trong không gian chất lượng nhất đẳng vòng ngọc lưu lại, đóng cửa lại đi ra ngoài.
Tô Khuynh đi vào sân khấu, đem đêm qua khách phòng tiền thanh toán, lại thêm hôm nay phí tổn, mới cầm bọc về đến trong trí nhớ nhà.
Ấm áp nước từ vòi hoa sen bên trên lưu lại, Tô Khuynh mặc cho nước vẩy vào trên mặt của nàng, chỉnh lý trong đầu thêm ra ký ức.
Nguyên chủ phụ mẫu tại hai năm trước đi công tác lúc gặp bất hạnh tai nạn xe cộ qua đời, lưu lại đại học vừa tốt nghiệp nàng, ngơ ngơ ngác ngác qua hai năm, may mà nguyên chủ phụ mẫu lưu lại một nắm lớn tiền, mới không còn để cả ngày hoảng hốt nàng chết đói.
Về phần đêm qua, là bọn hắn cao trung họp lớp, một đám người ở nơi đó nói quá khứ, nguyên chủ cũng chỉ là trầm mặc ngồi ở một bên, một chén lại một chén uống rượu, cự tuyệt bọn hắn cuối cùng nói ca hát, một người vịn tường lảo đảo đi ra ngoài.
Bất quá tại nàng nhanh ngã sấp xuống lúc, bị cái kia cùng nàng xuân phong nhất độ nam nhân đỡ lấy, dẫn tới nhà khách, cuối cùng đúng là nguyên chủ mình khóc ôm đem cái kia tuấn tiếu nam nhân cho bổ nhào ...
Mà cái kia cùng nàng ngủ một đêm nam nhân, gọi Mao Thập Bát, bạn học cùng lớp, nghe nói thi đại học lúc gian lận không có thi lên đại học, đồng thời... Thầm mến nguyên chủ.
Tô Khuynh bực bội bọc cái khăn tắm, lách mình tiến nhập không gian, đem đối Hoàng Dược Sư tham món lợi nhỏ trong lòng còn có cất kỹ về sau, mới đi linh tuyền...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Novela JuvenilLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]