Thầy ơi... Em yêu anh!

1.1K 26 6
                                    

Thầy ơi... Em yêu anh!

Thứ 190 chương lão sư 1

Nhật Bản mùa hè cũng giống vậy nóng bức, Tô Khuynh đánh lấy che nắng dù, thật đơn giản ngắn tay váy bò, liền như trời mưa trời ngươi ngẫu nhiên tại ven đường gặp phải một gốc màu lam tiểu Hoa, có thể trong nháy mắt vuốt lên đáy lòng bực bội.

Ito Kosaku từ cửa hàng giá rẻ ra, ngẩng đầu đã nhìn thấy đối diện bên lề đường cái kia khí chất nổi bật nữ hài, đối phương tinh xảo tướng mạo để hắn vô ý thức nhiều nhìn nàng một cái, đột nhiên đối phương tựa hồ cảm ứng được hắn ánh mắt, chậm rãi ngẩng đầu đối đầu hắn.

Ito Kosaku giống như là làm sai chuyện bị bắt bao tiểu hài, tại đối phương thanh tịnh đôi mắt dưới có chút chột dạ, ánh mắt lấp lóe không dám tiếp tục cùng nàng đối mặt.

Tô Khuynh cẩn thận mà qua đường cái, hai mắt sáng lên mà nhìn cách đó không xa nhà kia cửa hàng đồ ngọt.

"Uy! Hiragana! Không nên chạy loạn a!"

"Ngô ~ "

Bên cạnh đột nhiên xông tới tiểu nam hài đụng phải Tô Khuynh, nàng che nắng dù rơi tại một bên, nhưng mà phiền toái hơn chính là nàng giống như bị trật chân.

Chung quanh lui tới người chỉ là tò mò nhìn về bên này một chút, lại đỉnh lấy đại đại mặt trời vội vàng rời đi, Ito Kosaku đứng tại chỗ thoáng mát nhìn xem nữ hài kia duỗi ra ngón tay đụng đụng có chút đỏ lên chân khỏa, một người lảo đảo mà đứng lên.

Ito Kosaku bất đắc dĩ thở dài, tiến lên đi vài bước đưa nàng cái kia thanh bị ném tại ven đường màu lam dù nhỏ nhặt lên, đi qua đem người đỡ dậy.

"Còn có thể đi sao?"

"Hở?" Tô Khuynh mở to hai mắt, kinh ngạc mà nhìn trước mắt cái này tựa hồ vừa mới ngay tại nhìn nàng nam nhân thân sĩ vươn tay để nàng dựng ở, nàng cái kia thanh màu lam dù nhỏ bị hắn bàn tay lớn kia nắm chặt, lộ ra lại nhỏ lại đáng yêu.

Nói như thế nào đây ~ một đại nam nhân khom người, trong tay dẫn theo đem mang theo Tiểu Ái tâm viền ren che nắng dù, không hiểu có chút tương phản manh.

"Chân của ngươi, còn có thể đi sao?" Ito coi là Tô Khuynh không nghe rõ hắn đang nói cái gì, kiên nhẫn lại nói một lần.

"Có, có một chút đau, trẹo chân —— "

Thiếu nữ nước làm trơn cặp mắt đào hoa nhìn chăm chú lên hắn, để Ito không được tự nhiên nhíu nhíu mày, nhưng mà bộ này vẻ mặt nghiêm túc tựa hồ hù dọa hắn thiếu nữ trước mặt, khoác lên trên cánh tay của hắn thon dài ngón tay sắt rụt lại.

Ito hết sức làm chính mình nhìn không thế nào nghiêm túc, nhu hóa hai mắt đem dù đưa cho Tô Khuynh.

"Ta là phụ cận Nangao lão sư, Ito Kosaku, cha mẹ ngươi ở đây sao? Ta có thể giúp ngươi gọi điện thoại thông tri bọn hắn."

"Hở?" Tô Khuynh chớp chớp nàng liễm diễm cặp mắt đào hoa, không thể tin nhìn Ito một chút lại một chút.

"Lão sư? Thật sự là quá khéo rồi~ ta tháng sau liền muốn tại nam cao hơn học đâu!" Thiếu nữ đáy mắt kinh hỉ để Ito tâm tình cũng kìm lòng không được cao hứng trở lại.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ