Chạy nam ― Lộc Hàm
Thứ 71 chương Lộc Hàm 1
"Tô Khuynh, cái này kỳ tiết mục sẽ sinh ra mới một đôi thứ hai tình lữ, đạo diễn tổ quyết định để ngươi cùng Lộc Hàm tổ cùng một chỗ, Lộc Hàm nhớ được các ngươi về sau tiết mục bên trong phải phối hợp."
Đạo diễn đem quá trình phát hạ đến, đơn độc lôi kéo Tô Khuynh cùng Lộc Hàm dặn dò.
Lộc Hàm kinh ngạc gật đầu, quay đầu nhìn Tô Khuynh.
Tinh xảo bên mặt ngay tại trước mắt hắn, Tô Khuynh cẩn thận nhìn xem trên tay chú ý hạng mục, chú ý tới Lộc Hàm ánh mắt, quay đầu nghi ngờ nhìn về phía hắn.
Nhìn lén bị bắt bao, Lộc Hàm cấp tốc quay đầu, nghiêm túc nhìn về phía đạo diễn: "Cam đoan hoàn thành tổ chức nhiệm vụ." Thật tình không biết bên tai ửng đỏ bại lộ hắn ý xấu hổ.
# làm ta sợ muốn chết, làm sao đột nhiên quay đầu , lại nói ta còn không có cùng nữ sinh tổ qua màn huỳnh quang cp đâu , vân vân... Ta vừa mới có phải hay không không có giãy dụa một chút đáp ứng? ! #
Tô Khuynh thoáng nhìn Lộc Hàm một mặt lòng như tro nguội bộ dáng, trong nháy mắt bị manh đến, ngô ~ làm sao vẩy fufu . ⊙ω⊙
Kỳ thứ nhất Nghĩa Ô, Tô Khuynh làm trang sức cửa hàng một viên, ngồi tại trước quầy chải tóc, Lộc Hàm ngồi ở một bên đạn lấy ghita.
"Nhị ca, ta đẹp như vậy sao? Ta cảm thấy cùng y phục của ta tốt phối nha." Tô Khuynh tiện tay cầm cái phấn phấn trang sức, kẹp trên đầu.
Lộc Hàm buông xuống ghita, đi vào xem xét, nhịn không được cười ra tiếng, che giấu ho hai tiếng, cầm qua Tô Khuynh trong tay màu hồng cài tóc.
"Ta cảm thấy cái này tương đối tốt." Nói xong cho Tô Khuynh hai bên kẹp bên trên Tiểu Hoàng gà.
"Một con, một con, nhị ca ngươi thật không hiểu thời thượng."
"Không không không, hai con tiếp thu tín hiệu tương đối tốt."
Tô Khuynh nhìn xem hơi xuẩn mình, ghét bỏ cầm xuống một con Tiểu Hoàng gà, chỉ coi không biết vừa mới Lộc Hàm cười nàng.
"Ài ài ài, đang làm gì đâu? Mỗi ngày tại xú mỹ, ta là đại ca! Có thể thối qua được ta sao? Ta là nhất thúi." Nói xong trịnh khải dùng lược khoa trương chải cái kia thoa khắp keo xịt tóc tóc.
Tại da trong chốc lát về sau, tiếp vào thông tri tiến đến tập hợp, mở màn giới thiệu tiệm của mình tên cùng khẩu hiệu, nghe xong
"Chúng ta tổ huấn là, muốn cuộc sống không có trở ngại, trên thân dù sao cũng phải mang một ít lục, đội chúng ta danh tự chính là, thân, mở đường!"
Nhận lấy nhiệm vụ thẻ, một đoàn người đi vào trong ngõ nhỏ, chuẩn bị tiến hành "Lông gà đổi đường" hoạt động.
Tổ thứ nhất, Tô Khuynh theo âm nhạc đối camera hoàn toàn high , nửa đường còn cùng quan hiểu đồng giới lên múa.
"Nhà ta có lông gà a!" Đột nhiên cách không truyền đến a di thanh âm, Tô Khuynh một cái xoay tròn, ưu nhã nhón chân lên, hoàn mỹ cấp tốc đón lấy một giỏ lông gà, thấy người vây xem một mặt kinh ngạc, không ngậm miệng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Teen FictionLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]