tháng hai đỏ

911 15 1
                                    

Lão Cửu Môn ―― tháng hai đỏ

Thứ 115 chương tháng hai đỏ 1

 Tô Khuynh từ trong hỗn độn tỉnh lại, mặt đất băng lãnh, tay chân cứng ngắc, nàng dùng thần thức quét xuống chung quanh, xác nhận không có người liền tiến nhập không gian.

Ngâm ấm áp linh tuyền Tô Khuynh mới cảm giác mình sống lại, tựa ở bên cạnh ao, liếc mắt mình tiểu thân bản, thở dài, nhắm mắt lại chỉnh lý nguyên thân ký ức.

Nguyên thân bởi vì người Nhật Bản nguyên nhân, cả nhà bị sát hại, nhưng ở nguyên thân mẫu thân giấu kín hạ giữ được tính mạng. Năm gần năm tuổi tiểu nữ hài lại biết chút ít cái gì? Cũng chỉ nhớ kỹ ngày đó, mẫu thân nàng đưa nàng vội vàng nhét vào hầm, dùng củi lửa ngăn chặn lối ra, mình chảy nước mắt đi ra ngoài.

Mấy tiếng súng vang sau bên ngoài liền không có thanh âm, ngoại trừ những cái kia sát nhân hung thủ...

Trong hầm ngầm né hai ngày, phía ngoài đám kia hung tay lại không có rời đi, không có nước, không có ăn , lại là giữa mùa đông, tiểu cô nương sợ hãi không dám đi ra ngoài, cứ như vậy tươi sống bị đông cứng chết.

Tô Khuynh đè xuống trong lòng lửa giận, đối về sau đường ra, cũng có đối sách, thay đổi y phục ra không gian, lại cảm giác được không giống bình thường nóng, còn có cỗ này mùi khét...

Nhíu nhíu mày, từ không gian xuất ra thanh kiếm, dùng linh lực hộ thể ra hầm, đầy trời ánh lửa đâm mắt người đau, cách đó không xa ngã xuống hai bộ thi thể không khó đoán ra là nguyên chủ phụ mẫu.

Tô Khuynh cẩn thận dùng linh lực đem bọn hắn đốt cháy khét thân thể bao khỏa tốt, dẫn theo kiếm ẩn nấp thân thể, đem phóng hỏa đám kia người Nhật Bổn một đao mất mạng.

Đại hỏa sau thôn trang không phục hồi như cũ tới diện mạo, một điểm sinh tức cũng không.

Tô Khuynh thu hồi kiếm, xách chân đi hai bước, lại phát giác được không thích hợp, thế giới này lại có không ít linh lực, nhưng cái này đồng nghĩa với thế giới này nguy hiểm.

Tô Khuynh đem người cả thôn tro cốt từng cái mai táng tốt, dùng linh lực lập xuống bia, xuất ra một xấp lá bùa dọn xong trận, ngồi xếp bằng tĩnh tâm tụng vãng sinh chú, siêu độ linh hồn...

Làm tốt hết thảy, Tô Khuynh đeo túi xách liền tiến thành thị gần nhất ―― Changsha.

...

Thời gian mười hai năm thoáng một cái đã qua, cái này mười hai năm ở giữa thành Trường Sa cách cục phát sinh biến hóa không nhỏ tỉ như thành Trường Sa trừ Cửu Môn bên ngoài nhiều một phủ...

Tháng hai đỏ ngồi tại trong trà lâu, nghe bên cạnh trên chỗ ngồi người nói lấy Cửu Môn kia Tô phủ những năm này sự tình...

Người kia nhấp một hớp kém, nhỏ giọng cùng vừa chuyển đến thành Trường Sa bằng hữu tiếp tục nói đến: "Cái này Cửu Môn nói xong, ta tới nói giảng Tô phủ, nghe nói a, cái này Tô phủ mấy năm trước là trống rỗng xuất hiện, cái kia dinh thự nhưng gọi một cái lớn, trông thấy lấy trên đường nóng nảy cửa hàng không? Những cái kia đều là Tô phủ ! Gia sản thật sự là dùng núi vàng núi bạc để hình dung cũng không đủ."

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ