Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

2.9K 54 4
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Thứ 35 chương tam sinh tam thế 1

 Tô Khuynh vừa kết thúc bên trên một cái thế giới, mở mắt ra lại phát hiện mình tựa hồ ở vào một viên trứng bên trong, ở kiếp trước mình cùng Thôi Anh Đạo sau khi kết hôn cũng không cùng với người khác thông gia lãnh đạm, tình cảm của hai người đắp lên tầng xã hội hâm mộ, dù sao số ít người có thể tại thông gia cơ sở bên trên thu hoạch tình yêu.

Ở kiếp trước Thôi Anh Đạo tựa hồ là muốn đem cùng phụ thân hắn về mặt tình cảm khác biệt toàn bộ thể hiện ra, Tô Khuynh là chân chính bị sủng tại Thôi Anh Đạo trong lòng, dù cho về sau có hài tử, địa vị vẫn như cũ là Tô Khuynh thứ nhất.

Nghĩ đến Thôi Anh Đạo, Tô Khuynh lòng có chua xót, ý thức tiến nhập không gian sau đem tình cảm của mình bóc ra, trân trọng cất kỹ trong tay tỏa ra ánh sáng lung linh cái bình, quan sát hiện nay tình hình.

Kinh ngạc tại ý thức của mình xuyên bất quá chung quanh vỏ trứng, chỉ có thể loáng thoáng nghe gặp động tĩnh bên ngoài, ngược lại là phát phát hiện mình lại đã tới tiên hiệp thế giới.

Bên ngoài một mực vây quanh mình nam tử, gọi là gãy nhan, mình tựa hồ là muội muội của hắn, không làm gì được biết loại nào duyên cớ, nhiều năm khoảng chừng vỏ trứng này nhưng không có một tia biến hóa, nếu không phải gãy nhan cảm nhận được bên trong muội muội mình sinh mệnh dấu hiệu, mới một mực dụng tâm chiếu cố chính mình.

"Gãy nhan..." Tô Khuynh trong đầu hiển hiện nguyên kịch từng màn, phát phát hiện mình đúng là đến tam sinh tam thế thế giới, nghĩ đến về sau Dực giới giơ cao thương xưng bá tứ hải bát hoang dã vọng, Tô Khuynh ngược lại là hạ quyết tâm hảo hảo tu luyện, tại cái này thượng tiên khắp nơi trên đất đúng vậy thế giới, nhiều chút bảo hộ cũng là tốt.

Một tháng sau, mấy vạn năm không thấy biến hóa trứng Phượng Hoàng đột nhiên bỗng nhúc nhích, cái này khiến ở một bên đọc lấy y thuật cho muội muội mình vỡ lòng gãy nhan sướng đến phát rồ rồi, lo lắng chờ đợi muội muội mình giáng sinh.

Tại Tô Khuynh phá xác mà ra một sát na kia, mười dặm rừng đào hoa đào tất cả đều nở rộ, bên ngoài tường vân lăn lộn, thụy chim quấn rừng, này tấm cảnh tượng ngược lại để tứ hải bát hoang chấn kinh, đến tột cùng là người phương nào giáng sinh, cái này tường thụy chi cảnh đúng là cùng phụ thần con trai trưởng mực uyên thượng thần tương xứng.

Mà thành công phá xác Tô Khuynh tại ngay từ đầu Phượng Hoàng hình thái phát ra tiếng thứ nhất huýt dài lúc liền huyễn hóa thành mới sinh hài nhi bộ dáng, giờ phút này bị gãy nhan ôm vào trong ngực, hưởng thụ hài nhi đãi ngộ.

Vừa sinh con chính là thần nữ Tô Khuynh ngược lại là đem này tấm tư chất đầy đủ lợi dụng, bảy vạn năm trôi qua ngược lại là tấn thượng thần, tại đem mình không gian tiên pháp dung hội quán thông sau vừa học gãy nhan bản sự, lúc trước tham gia một lần yến hội sau lại truyền ra gãy nhan chi muội Tô Khuynh mỹ mạo là tứ hải bát hoang đệ nhất nhân, ngược lại là so trước kia huyên náo xôn xao hồ đế tứ tử bạch thật càng sâu, cái này khiến Tô Khuynh một lần buồn rầu, đành phải làm cái trạch Phượng Hoàng, uốn tại mười dặm rừng đào.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ