Hạ có cây cao nhã nhìn trời đường
Thứ 128 chương hạ có cây cao 1
Lên đại học hai người tự nhiên lại là dính vào nhau, toàn bộ trường học từ bọn hắn kia giới vừa mở học phần lớn đều biết cái này một đôi nhan giá trị cự cao, việc học lại chiếm cứ đệ nhất nam nữ bằng hữu.
Đối với cái này đại nhị năm thứ ba đại học học trưởng biểu thị: Ha ha ~ thật vất vả lại tới cái giáo hoa cấp nhân vật, bọn hắn còn dự định đại triển thân thủ biểu hiện ra hạ học trưởng mị lực, tại sao lại bị tiểu tử này cho tiệt hồ! ! ! Phạt vui vẻ, ôm ôm hôn hôn đều vô dụng!
Đại học tốt nghiệp, Tô Khuynh cùng Trình Tranh không nói hai lời xuất ngoại lưu lại học, tốt a, ngay cả du học trường học đều là giống nhau hai người đã không ai nghĩ tại nhả rãnh .
Tú tú tú, liền biết tú ân ái! Hừ ~ mới không thừa nhận mình hâm mộ ghen ghét đâu ~
Du học năm thứ nhất, Tô Khuynh chỉnh lý tốt bút ký, duỗi lưng một cái, bị vào cửa Trình Tranh ôm chặt lấy.
"Khuynh Khuynh ~ "
"Ừm? Thế nào?"
"Khó chịu ~ "
"Có phải là bị cảm hay không? Cho ta xem một chút..." Tô Khuynh nghe Trình Tranh thanh âm có chút buồn bực, coi là gần nhất thời tiết biến hóa quá nhanh, hắn không thích ứng bị bệnh, xoay người nghĩ dò xét trán của hắn.
Trình Tranh một tay lấy người ôm lấy đặt lên giường, giải khai áo sơmi nút thắt lấn người đè xuống, nghẹn lâu như vậy, hắn cuối cùng có thể không cần lại tẩy nước tắm , lần này hắn nhất định phải làm hoàn toàn bộ!
Tô Khuynh còn tưởng rằng Trình Tranh giống như trước đây, chỉ là ôm ôm hôn hôn, nhưng cuối cùng hai người thẳng thắn tương đối, hạ thân bị nóng rực đứng vững lúc mới phát hiện lần này là đến thật .
Muốn để hắn chờ một chút còn chưa nói ra miệng, Trình Tranh đã ngăn chặn Tô Khuynh môi, đem nàng đều trong miệng.
Trình Tranh không còn đè nén xuống đối Tô Khuynh khát vọng, nhìn xem dưới thân người đổ mồ hôi lâm ly bộ dáng, ôn nhu mà cúi thấp đầu, hôn tới khóe mắt nàng bởi vì vui thích mà lưu lại nước mắt.
Một trận kích tình qua đi, Trình Tranh hôn lấy nằm sấp trong chăn bên trên Tô Khuynh, tại tràn đầy vết đỏ phía sau lưng một lần nữa in dấu hạ cái này đến cái khác vết tích.
Tô Khuynh ưm một tiếng, khó chịu xoay bỗng nhúc nhích bủn rủn thân thể, lại cảm giác được tại trong cơ thể nàng nho nhỏ tranh bắt đầu khôi phục, vừa rồi trên thân người này hung ác bộ dáng nàng thấy được, dọa đến lập tức nghĩ xoay người xuống giường, nhưng phát giác được nàng tiểu tâm tư Trình Tranh cũng sẽ không để Tô Khuynh đạt được, trùng điệp đỉnh đỉnh, thành công để Tô Khuynh mềm hạ thân.
"Trình Tranh, đừng ~ "
Trình Tranh cũng không muốn dừng lại, làm nhiều năm nam nhân một ăn mặn ai cũng khuyên không ở, huống chi Tô Khuynh còn thỉnh thoảng cảm thấy chơi vui đùa giỡn hắn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Dla nastolatkówLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]