Những người thừa kế

2.6K 42 2
                                    

Những người thừa kế

Thứ 24 chương những người thừa kế 1

 Tô Khuynh mở mắt ra, nhìn lên trần nhà, trong đầu những cái kia hồi ức không khỏi làm nàng sững sờ, lần này vậy mà xuyên qua Hàn Quốc, nguyên chủ gọi lưu lai thiến, RS quốc tế người thừa kế, bởi vì gần nhất cùng mẫu thân bởi vì cha ruột sự tình cãi nhau ban đêm mất ngủ, ăn thuốc ngủ nửa đêm đột tử. Trong trí nhớ còn có những bạn học kia, Tô Khuynh biết nàng lần này thế giới là nơi nào , một cái bình thường nữ chính dựa vào thuần thiện đánh bại nữ phối thắng được nam chính nam phối còn có những người khác thích, thành công nghịch tập làm hào môn phu nhân, lần đầu tiên mặc thành nguyên kịch nhân vật Tô Khuynh cảm thấy mới mẻ, lúc này đại khái rạng sáng hai ba điểm, rời giường đem cửa khóa trái, quay người tiến nhập không gian, ngâm vào suối nước nóng đem trên người tạp chất bài xuất, nguyên bản sống an nhàn sung sướng làn da càng lộ vẻ tinh tế tỉ mỉ, tựa như một khối tốt nhất mỹ ngọc.

Đứng dậy mặc quần áo tử tế, rút cách mình đối Hoa Mãn Lâu tình cảm, cùng trước mấy đời đồng dạng quen thuộc một phần nhỏ công pháp liền buông xuống, dù sao cũng là thời đại hòa bình, tự vệ liền tốt, ra không gian, Tô Khuynh chiếu chiếu tấm gương, mang trên đầu tóc cắt ngang trán vén lên, nguyên chủ bản thân tám phần mỹ mạo tại cái này tóc cắt ngang trán bị vén lên sau càng là mười phần, Tô Khuynh nhìn chằm chằm tấm gương, phát hiện ánh mắt của mình lại có chút biến hóa, nguyên bản mắt hạnh lưu lai thiến hơi có chút cặp mắt đào hoa cái bóng, sóng mắt lưu chuyển ở giữa một thoáng là rung động lòng người, câu lên một vòng cười, cùng trong gương mình nhìn nhau, "Lưu lai thiến, ngươi tương lai bị trào người cười sinh ta tới giúp ngươi đánh vỡ, cái kia Tiểu Bạch hoa, ta cũng sẽ để nàng mộng vỡ vụn, về phần vị hôn phu Kim Thán, như thế vô dụng nam nhân làm sao xứng với ngươi."

Toàn thân chợt nhẹ Tô Khuynh đi hướng giường, nằm xuống tiến vào mộng đẹp.

Sáng sớm ngày thứ hai, hầu gái tiếng đập cửa vang lên: "Lưu tiểu thư, rời giường đã đến giờ."

Tô Khuynh chậm rãi đứng dậy, vì Tô Khuynh cầm quần áo hầu gái cảm giác tiểu thư giống như dễ nhìn chút, lại trong nháy mắt lắc đầu, nhà giàu có hài tử nuông chiều, huống hồ Lưu tiểu thư còn tại phát dục, đẹp mắt chút cũng là bình thường.

Thật tình không biết đây đều là Tô Khuynh cho trên người mình làm pháp thuật, để về sau nàng cải biến sẽ chỉ làm người khác cảm giác đến đương nhiên.

Trên bàn cơm chỉ có phong phú bữa sáng, nhìn đến mẹ của mình đã đi công ty, hưởng thụ xong bữa sáng Tô Khuynh để tài xế của mình chở nàng đi thẩm mỹ viện, để chuyên dụng tạo hình sư đưa nàng đen dài thẳng uốn thành hơi cuộn, tóc cắt ngang trán bị kẹp lên, trong nháy mắt nguyên bản ngụy trang thành quen nữ hài khôi phục cái tuổi này nên có thanh xuân tịnh lệ, trên đầu anh đào kim cương kẹp lại cho nàng tăng thêm phân đáng yêu.

Quản lý xong tóc của mình, Tô Khuynh mang theo bảo tiêu đi cửa hàng, nàng sáng nay lên đến xem nhìn, trong tủ treo quần áo mặc dù đều là đắt đỏ quần áo đồ trang sức, thế nhưng là hơi có vẻ lão thành, cho nên Tô Khuynh quyết định đem hình tượng của mình thay đổi.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ