Song thế sủng phi

1.5K 29 2
                                    

Song thế sủng phi

Thứ 135 chương song thế sủng phi 1

 Sau khi tốt nghiệp đại học, Tô Khuynh ở nhà viết lên sách, mà Hạ Mộc, tất nghiệp trực tiếp tạo dựng nhà máy tính phần mềm công ty, ngoại trừ ngay từ đầu gian nan, hiện tại cũng có chút danh tiếng.

Hai năm sau hai người đi cục dân chính, sau đó làm cái thật đơn giản hôn lễ, lại một năm Tô Khuynh sinh cái song bào thai huynh đệ, ngược lại là cho mấy cái lão nhân vui như điên, mỗi ngày phải chạy đến sát vách tôn nữ (ngoại tôn nữ) viện tử đùa hai đứa bé.

Cứ như vậy bình bình đạm đạm giống như những người khác sống hết một đời, Tô Khuynh đến thời gian cũng rời đi thế giới này.

...

"Tiểu thư! Mau tới người, tiểu thư tỉnh!" Bên tai truyền đến nữ hài tử âm thanh kích động, Tô Khuynh mở mắt ra, liền thấy màu lam rèm che còn có sập bên cạnh đỏ hồng mắt tiểu cô nương.

Đè nén không được trong cổ ngứa ý, ho hai tiếng, lại làm cho bên giường tiểu nha đầu gấp đến độ nhảy dựng lên.

Tại uống thuốc khoảng cách bên trong Tô Khuynh đem nguyên thân ký ức nhìn một lần, nguyên thân là Huyền Linh đại lục Đông Nhạc nước tả tướng chi đích nữ, có thụ sủng ái, bởi vì lấy phụ thân dạy bảo, mới đầy Kyoto , dù không từng có ngoại nhân nhìn thấy nguyên thân dung mạo, nhưng trong kinh nữ quyến tụ hội lúc kia khuynh quốc Khuynh Thành dáng vẻ lại là bị toát ra tới.

Mà nguyên chủ lúc này là bởi vì đi thư phòng, nghe được nhà mình phụ thân nói "Khúc gia dự định đem khác một đứa con gái gả cho Bát vương gia Mặc Liên Thành", lo lắng phía dưới bức bách phụ thân thay mình làm mai, mà Tô phụ dù yêu thương mình nữ nhi, nhưng biết được phủ Vương gia bên trong không thể so với trong nhà, lại vương gia còn có thiếp thất, gọi hắn sao bỏ được để cho mình trời thật thiện lương nữ nhi cùng một đám vô tri phụ nhân tại hậu trạch lục đục với nhau! Lúc đầu hắn đã nhân tình một môn hôn sự, lại không nghĩ mình nữ nhi một lòng giao phó tại Bát vương gia trên thân, mình không nên lại đâm đầu xuống hồ chấm dứt quãng đời còn lại.

Lại nói kia Bát vương gia phong lưu phóng khoáng, khí chất phong hoa tuyệt đại, nguyên chủ tại một lần lên trên núi hương lúc ngẫu nhiên gặp nhau liền vừa gặp đã cảm mến, thề không phải hắn không gả, lần này nghe được phụ thân nói chuyện, nguyên thân chỗ đó nguyện ý đem chỗ yêu người chắp tay nhường cho người, không phải buộc Tô phụ hướng Hoàng thượng xách việc này.

Rõ ràng, đau ái nữ nhi Tô phụ cùng Tô mẫu gặp nguyên chủ cố chấp như thế, đành phải tiến cung đem sự tình tại khúc Thượng thư phía trước cùng Hoàng Thượng nói việc này, bây giờ bên trên biết được Tô Khuynh như vậy si tình, ngược lại là đồng ý hôn sự này, cùng ngày liền mô phỏng thánh chỉ hoán Bát vương gia tới.

Về phần Mặc Liên Thành, đối tương lai Bát vương phi là ai cũng không nóng lòng, nhưng Đại vương gia mực dịch mang lại thầm ghen ghét Mặc Liên Thành đạt được trung lập phái tô tướng ủng hộ, hắn dù cưới khúc Phán nhi, được Thượng thư phủ trợ lực, nhưng cuối cùng so ra kém Mặc Liên Thành, huống chi kia khúc Phán nhi, cũng không phải là hắn bị trúng ý người.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ