Vương Gia Nhĩ

1.5K 21 1
                                    

hình của ổng ai không biết thì xem

Thứ 46 chương Vương Gia Nhĩ 1

 Tô Khuynh bên trên một giây còn tại mực uyên trong ngực ngủ say, một giây sau mở mắt ra lại trông thấy tràn ngập hiện đại hoá khí tức trần nhà, trong đầu tiểu nữ hài cũng không hoàn toàn ký ức trải rộng ra, không kịp làm rõ suy nghĩ liền tiến không gian.

Tô Khuynh ở kiếp trước ký ức là như thế đến dài, rời đi thế giới kia nàng trái tim giống thiếu một khối, lại không có người theo nàng sáng sớm tu luyện, không có người khuyên lấy nàng uống ít chút đào hoa tửu, không có người tại mình đùa ác các đệ tử của hắn thời điểm vẫn như cũ cố lấy nàng... Run rẩy cầm lấy lưu ly bình, tại ký ức toàn bộ tiêu tán mất một sát na, Tô Khuynh trên mặt che kín nước mắt.

Mở mắt ra, đáy lòng đè ép tảng đá bị dời, Tô Khuynh bài trừ thân thể cũng không nhiều độc tố về sau, tiêu hóa cỗ thân thể này ký ức.

Tiểu cô nương mới 10 tuổi, Thượng Hải người, gia cảnh hậu đãi, thành tích ưu tú, mẫu thân là cái nổi tiếng chuyên gia thiết kế thời trang, phụ thân mở nhà đưa ra thị trường công ty, hai người nghiệp vụ bận rộn, ngày thường đều là gia gia nãi nãi tại mang, tỉnh lại sau giấc ngủ bên trong liền biến thành người khác.

Tô Khuynh có chút áy náy, vô cớ chiếm tiểu nữ hài thân thể, đang thi triển linh lực tìm kiếm linh hồn của nàng không có kết quả sau liền quyết định hảo hảo phụng dưỡng Nhị lão, mà tiểu cô nương tâm nguyện là làm cái minh tinh, đứng tại trên sân khấu nở rộ hào quang của mình, Tô Khuynh nguyện thực hiện giấc mộng của nàng.

Chuyện thú vị là, Tô Khuynh đang tra tìm ký ức lúc phát hiện thế giới này cùng nàng vẫn là phiêu bạt không nơi nương tựa u hồn lúc thế giới cực kỳ giống nhau, lịch sử quỹ tích, nhân vật lịch sử, lập tức thế cục cùng ký ức chỗ sâu trùng hợp.

Như thế để nàng đối ngày sau ngành giải trí nổi danh thịt tươi nhóm có chút chờ mong, nhưng bây giờ, nàng cũng vẫn là cái học sinh tiểu học, lúc này vẫn là nửa đêm, hiện tại nên hảo hảo đi ngủ ngày mai đi học.

Tô Khuynh vụng trộm chữa trị khỏi gia gia nãi nãi cùng phụ mẫu thân thể, cố gắng làm cái học bá, lại thỉnh thoảng biểu thị mình phi thường muốn làm cái minh tinh, quấn lấy tô cha tô mẹ giúp nàng báo nhiều cái nghệ thuật ban.

Gia gia nãi nãi vui mừng cháu gái của mình tiến tới cố gắng, xem ở Tô Khuynh ngày ngày khéo léo phân thượng cũng cổ vũ nàng phong phú mình sau khi học xong cuộc sống.

Sau mười hai năm, việc học trên đường một đường học thần Tô Khuynh thành công từ Bắc Đại văn học hệ tốt nghiệp, đồng thời dựa vào mình tại mười tám tuổi năm đó toàn cầu dương cầm thanh niên tổ giải thi đấu bên trên vinh lấy được giải nhì nổi danh.

Nhờ vào đó gió đông Tô Khuynh thành công tại Tô mẫu giao thiệp hạ sáng lập ở giữa phòng làm việc, bắt đầu lần lượt ra lấy mình album, cái này bốn năm trôi qua mỗi album lượng tiêu thụ đều đột phá kỷ lục, tại thanh thiếu niên bên trong lưu truyền rộng rãi, nhân khí lên thẳng, bị đạo là "Nhân ngư tiếng nói" .

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ