Tây du phục yêu lâm cẩu thiên

1.4K 28 5
                                    


Tây du phục yêu lâm cẩu thiên

Thứ 143 chương tây du phục yêu lâm cẩu thiên 1

Trăm năm về sau, Tô Khuynh rốt cục đem công pháp thăng đến đỉnh cấp, cũng một bước thành thần, so với bản thổ thần tiên, Tô Khuynh có thể hào không khuếch đại nói, dù cho ba mươi Như Lai tới, cũng đánh không lại một mình nàng.

Đây cũng là Tô Khuynh tại tiểu thế giới này ưu thế, nhưng mà bế quan kết thúc nàng còn không biết nhà nàng hầu tử ở nơi nào, cho nên đành phải tại phiên chợ bên trên mua con ngựa trắng, chậm rãi lần theo Tôn Ngộ Không phương hướng đi đến.

Bất quá một tháng, Tô Khuynh liền gặp được Tiểu Hà hoa nghĩ lấy thân báo đáp hầu tử.

"Bồi thường tiền bồi thường tiền, cái gì đẹp Hầu Vương, giả!"

"Ngộ Không, ngươi nhanh lộ hai tay cho mọi người nhìn a!"

Tô Khuynh gặp tái đi chỉ toàn hòa thượng thúc giục nằm dưới đất Ngộ Không lật hai cái té ngã, nghĩ đến hòa thượng này chính là Đường Tăng, bất quá, cái này thỉnh kinh bốn người lại lưu lạc đến tình trạng như thế cũng là nàng không nghĩ tới.

Nàng không nghĩ lấy hiện tại liền lên trước, mà là đứng ở phía sau quan sát đến.

Hung tàn biểu diễn kết thúc, gánh hát người không không sợ bốn người này sẽ làm ra chút khiến người sợ hãi sự tình đến, Đường Tăng gặp gánh hát người người đều run lẩy bẩy, không khỏi gọi đồ đệ tới bồi tội.

"Ta nói đừng gọi ta thối hầu tử!"

Tô Khuynh gặp Tôn Ngộ Không tiến vào cuồng bạo trạng thái, sợ hắn thương cùng người vô tội, bay người lên trước đem người ngăn lại.

Chuẩn bị ca hát Đường Tăng gặp có người thế mà xuất thủ chế phục Ngộ Không, không khỏi vừa vui vừa lo, vui chính là mình được cứu, lo chính là sợ cái này thí chủ chính là là địch nhân, đả thương Ngộ Không.

"Vị thí chủ này là..."

"Ta sao?"

Tô Khuynh đối Đường Tăng nở nụ cười, quay người ôm lấy Tôn Ngộ Không cổ, tại hắn ánh mắt không thể tin hạ hôn lên hắn môi mỏng.

Ác thú vị nói: "Cái con khỉ này là người của ta, ngươi có ý kiến gì không?"

"Thập cái gì!"

"Sa sư đệ, Đại sư huynh lại có nữ nhân! Ta đều không có, hơn nữa còn xinh đẹp như vậy!"

"Đại sư huynh, đều xuất gia , sao có thể có nữ nhân đâu! Cũng không phải sư phó nghĩ đến đoạn..."

"Ngộ Tịnh!" Sợ Ngộ Tịnh nói ra Đoàn tiểu thư ba chữ, Đường Tăng ngay cả vội mở miệng đánh gãy hắn, bất quá để hắn nhức đầu là, trước mắt vị thí chủ này nhìn Ngộ Không ánh mắt không giống như là nói đùa , tựa như Đoàn tiểu thư nhìn hắn như vậy...

Bỗng nhiên bị phi lễ Tôn Ngộ Không còn tại ngây người bên trong, từ hắn từ trong viên đá đụng tới, vẫn chưa có người nào đối với hắn làm qua chuyện như vậy!

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ