Yêu Miêu Truyện
Thứ 194 chương Bạch Long 1
"Núi có gỗ này không có nhánh ~ tâm duyệt quân này quân không biết..."
"Thượng tiên thượng tiên ~ bài hát này hảo hảo nghe nha! Tiểu Bạch cũng muốn học ~ "
"Xùy ~ xuẩn con thỏ, liền ngươi cái này phá đồng la cuống họng còn muốn học "
"Hừ ╯^╰ ngươi mới xuẩn, xuẩn sói xuẩn sói ~ "
Tô Khuynh đi lại đu dây, cúi đầu nhìn xem trong ngực Tiểu Bạch giương nanh múa vuốt cùng miễn cưỡng nằm trên mặt đất hình thể to lớn sói xám tương ái tương sát.
Nàng từ đầu đến cuối làm không rõ ràng nàng tại núi tuyết cứu đến tột cùng là thế nào thích bị nàng từ tiên cảnh đưa đến nhân gian quán quán.
Thỏ cùng sói sinh ra tới tiểu bảo bảo sẽ là cái gì
Tô Khuynh lười nhác nghĩ lại, này nhân gian vẫn là so con kia thừa một mình nàng tiên giới thú vị nhiều, mặc dù có quán quán cùng lang bồi tiếp, nhưng vẫn như cũ đơn điệu được nhiều.
"Thượng tiên, cái này thành Trường An gần đây có chơi vui ~ nghe nói kia Huyền Tông cho Dương quý phi tại đài hoa tướng huy lâu làm cái cực lạc chi yến, ngay tại sau ba ngày, thượng tiên không nhìn tới nhìn sao "
Tô Khuynh tại lang ánh mắt hạ thích ý gãi gãi quán quán cái cằm, nghe được con thỏ nhỏ phát ra thoải mái tiếng lẩm bẩm nhoẻn miệng cười.
"Chẳng lẽ chính ngươi muốn đi thôi "
"Hì hì ~ vẫn là thượng tiên lợi hại, quán quán muốn đi chơi ~ "
Quán quán nũng nịu mà cọ xát Tô Khuynh trong lòng bàn tay, bị biến thành hình người xám lang nắm chặt vận mệnh sau cái cổ, xách lung lay.
"Xuẩn con thỏ, kia Dương quý phi có đồ bỏ đẹp mắt, so sánh với tiên đẹp mắt "
"A! Thối lang thối lang! Mau buông ta ra ~ đương nhiên là thượng tiên đẹp mắt nha! Nếu không phải thượng tiên mỗi lần đi ra ngoài đều cho mình làm huyễn thuật, tướng tướng mạo ròng rã thấp xuống một nửa, đâu còn có kia quý phi sự tình! Bất quá ta liền là muốn đi cực lạc chi yến ăn được ăn ! Hoàng đế trên yến hội ăn uống cũng không kém đi!"
Tô Khuynh bất đắc dĩ từ đu dây thượng đứng dậy, quét mắt trông thấy nàng sau ngoan ngoãn không lên tiếng quán quán.
"Ngươi nha ~ quả nhiên là tiểu hài tâm tính, nếu là muốn đi liền để lang dẫn ngươi đi, nhớ kỹ không muốn sinh sự, không thể nhất thời xúc động bại lộ chính mình."
"Thật đát" bé thỏ trắng con mắt cọ đến một chút sáng lên, sau đó vui vẻ tại lang trong ngực uốn qua uốn lại.
Lang nhìn chăm chú lên trong ngực loạn xoay con thỏ nhỏ, ánh mắt càng thêm trở nên nguy hiểm, cuối cùng câu lên một vòng cười tà, xách lấy hắn con thỏ nhỏ tiến phòng ngủ.
Muốn để hắn mang theo đi yến hội a ~ không có điểm lợi tức sao có thể đi
Tô Khuynh nhìn xem rời đi lang cùng quán quán, trong tay đong đưa quạt tròn lười biếng ngáp một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Fiksi RemajaLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]