nguyên lai ngươi còn ở nơi này

973 20 1
                                    

Trí thanh xuân ---- nguyên lai ngươi còn ở nơi này

Thứ 122 chương nguyên lai ngươi còn ở nơi này 1

 "Khuynh Khuynh a , đợi lát nữa thu thập xong, chúng ta ra đi ăn cơm, vừa vặn ba ba mụ mụ bằng hữu cũng cùng một chỗ tới."

Tô Khuynh tắm rửa xong, đổi xong váy, chính hưởng thụ Tô mẫu thổi đầu phục vụ, buồn ngủ ở giữa nghe thấy Tô mẫu nói chuyện, gật gật đầu, tiếp tục co quắp, quả nhiên có phụ mẫu ở bên người tương đối dễ chịu.

Sau một giờ, Tô Khuynh ngồi Tô phụ xe, cùng Tô mẫu trò chuyện, đi vào đặt trước tốt tiệm cơm, tiến phòng, liền thấy một người dáng dấp tinh xảo nam sinh ngồi tại chỗ, động tác lười nhác mà nhìn xem trong bao sương TV.

Tô Khuynh ngọt ngào tại ba mẹ nàng bên cạnh tiếng gọi "Thúc thúc a di", liền nghe kia hai cái cười đến ôn nhu trưởng bối hô nam sinh kia.

Trình Tranh vốn không nguyện đi theo hắn phụ mẫu tới, trình cha Trình mẫu cũng không có nói cho hắn biết buổi tối hôm nay là đơn thuần tiếp phong yến, dẫn đến hắn tưởng rằng giống như quá khứ trên buôn bán lui tới.

Nghe thấy tiếng mở cửa, bất đắc dĩ bị Trình mẫu từ trên chỗ ngồi kéo lên, giống vào cửa người chào hỏi, cúi đầu xuống lại tiến đụng vào một đôi mang theo ý cười cặp mắt đào hoa.

"Thanh Hà a, đây là nhi tử ta, Trình Tranh, cũng mới khi còn bé ôm qua hắn đi."

Trình Tranh bị cha hắn nhấc lên, dời cặp kia để trái tim của hắn không hiểu nhảy dồn dập con mắt, cùng dĩ vãng khác biệt, ngoan ngoãn kêu lên: "Thúc thúc tốt."

Trình Tranh nghe mấy cái đại nhân tại trên bàn cơm trò chuyện khí thế ngất trời, mới phản ứng được lần này là cha mẹ hắn cùng lão hữu gặp nhau, yên lặng đào lấy cơm trắng, vụng trộm nhìn về phía miệng nhỏ ăn cơm nữ sinh.

"Nàng dáng dấp thật là xinh đẹp..." Trình Tranh nghĩ như vậy, trên mặt cũng không khỏi mang ra ngốc ngốc cười.

"Tiểu Tranh a, hậu thiên ngươi trường học khai giảng, Khuynh Khuynh lại là vừa về nước, chưa quen thuộc bên này hoàn cảnh, ngươi chiếu cố thật tốt hạ Khuynh Khuynh."

"Ừm, biết ." Trình Tranh đáp ứng, mắt nhìn ăn rau quả Tô Khuynh, kẹp khối sườn xào chua ngọt đến nàng trong chén, đỏ lên lỗ tai nghiêm túc nói, " cái này ăn ngon, ngươi nếm thử."

Các đại nhân thấy cảnh này trêu chọc , Trình mẫu càng là lôi kéo Tô mẫu tay, nói: "Ngươi nhìn cái này hai hài tử chỗ tốt bao nhiêu, vừa sinh ra tới không lâu ta liền nói chúng ta định vị thông gia từ bé, ta nhìn hiện tại cũng không muộn."

Trình Tranh nghe hắn mẹ kiểu nói này, vừa uống nước đều bị sặc đến, một bên khục một bên ra hiệu mẹ hắn không nên nói lung tung, vụng trộm nhìn Tô Khuynh phản ứng, nhưng nhìn lén lại bị bắt tại trận, vốn là sặc nước mặt càng đỏ hơn chút.

Cũng may Trình mẫu buông tha nàng đáng thương nhi tử, tiếp tục cùng hảo hữu trò chuyện.

Không uống rượu không có trời nói chuyện hai người lúng túng bưng lấy đồ uống chén ngồi tại chỗ, đương nhiên, cảm thấy lúng túng là Trình Tranh một người, mấy chén đồ uống vào trong bụng, hậu quả tự nhiên có thể nghĩ, nghẹn trong chốc lát sau thực sự nhịn không được, cùng trưởng bối một giọng nói đi ra cửa toilet.

Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ