Hoàng Dược Sư
Thứ 87 chương dược sư 1
Bồi tiếp Lộc Hàm qua một thế, nhìn xem hai người duy nhất hài tử vui vui sướng sướng lớn lên, kết hợp hai người mỹ mạo nam sinh mượn phụ mẫu tại ngành giải trí giao thiệp, một đường lên như diều gặp gió, truyền hình điện ảnh ca tam tê phát triển.
Tô Khuynh nhìn xem Lộc Hàm tràn ngập yêu thương không bỏ rời đi cặp mắt của mình, bởi vì tuổi tác gia tăng khóe mắt nếp nhăn thấy Tô Khuynh đau lòng.
Tô Khuynh duỗi ra không còn tinh tế tỉ mỉ tay, run rẩy cùng Lộc Hàm ngón trỏ đan xen, thẳng đến Lộc Hàm hai mắt nhắm lại, nghẹn ngào khóc rống, ngất đi, ngày thứ hai bởi vì bi thống theo Lộc Hàm rời đi.
Tô Khuynh lại một lần nữa tỉnh lại, lạnh cả người, gió bấc tứ ngược, đầy trời tuyết lớn, Tô Khuynh bị đông cứng thẳng run lên, quan sát tự mình không người liền tiến không gian, thoát trên thân vết bẩn thấy không rõ nguyên bản nhan sắc vải thô tê dại áo, chạy vào suối nước nóng, bị bùn đất che khuất đáng yêu dung nhan cũng hiển hiện ra.
Tô Khuynh nhìn xem trong nước màu đen tạp chất từ trong thân thể mình bài trừ lại trải qua linh lực loại bỏ tan biến, nhắm mắt lại tiếp nhận tiểu cô nương ký ức.
Nguyên thân sinh ra ở nghèo khó nông gia, bởi vì là nữ hài, không nhận phụ mẫu thậm chí gia gia nãi nãi yêu thích, cả ngày giúp đỡ làm việc nhà, ăn ăn cơm thừa rượu cặn, tình huống này tại nguyên thân năm tuổi lúc cũng liền năm ngoái đệ đệ xuất sinh càng đổi càng hỏng bét.
Trọng nam khinh nữ một nhà từ khi có nam hài liền làm tầm trọng thêm nghiền ép lấy nguyên thân giá trị.
Trước đó không lâu nguyên thân mắc trận cảm mạo, bởi vì người trong nhà không coi trọng phát sốt kéo hồi lâu, tại bị phát hiện suy yếu nhanh tắt thở lúc, nhẫn tâm cha mẹ càng đem nàng một cái tiểu cô nương ném tới một cái khác thôn giữa sườn núi, lúc gần đi đem trên người nàng duy nhất một kiện phá áo bông cởi mang đi, miệng bên trong lẩm bẩm: "Bồi thường tiền hàng thật xúi quẩy, cái này áo bông đổi nhỏ còn có thể cho nhi tử xuyên."
Tô Khuynh càng xem càng sinh khí, nhiều như vậy cái thế giới đến nay, Tô Khuynh lại là lần đầu tiên đụng tới như thế vô tình phụ mẫu, cảm thán nguyên thân bi thảm cảnh ngộ, nhưng chiếm người ta thân thể, nhân quả liền kết.
Tô Khuynh cua xong linh tuyền, nện bước nhỏ chân ngắn tìm tới mình cất giữ y phục mặc lên, đem tình cảm rút ra sau tĩnh hạ tâm tu luyện.
Tô Khuynh tại không gian ngây người gần một tuần, đem tố chất thân thể sau khi tăng lên ra không gian, bên ngoài vẫn dừng lại tại nàng tiến không gian thời khắc đó, Tô Khuynh híp híp mắt, đáy lòng sinh ra phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, thở dài.
Thi triển khinh công biến mất thân hình, đi vào trong trí nhớ nguyên thân cái kia lạnh tình "nhà", nhìn lấy bọn hắn cùng nhạc vui hòa bộ dáng, Tô Khuynh vì nguyên thân cảm thấy không đáng, cái kia từ đơn hiền lành tiểu nữ hài, chết đi trước một giây còn đang suy nghĩ lấy người nhà của mình.
Tô Khuynh xuất ra không gian một nhỏ rương vàng, đem nó đặt ở "Phụ mẫu" trên giường, xem như trả sinh ân nuôi ân, nhưng Tô Khuynh lại làm cái tiểu pháp thuật, về sau bọn hắn một nhà lớn tai đại nạn không có, nhưng một cái tiếp một cái phiền toái nhỏ vẫn là nhiễu loạn bọn hắn cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Novela JuvenilLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]