Ca ca quá yêu ta làm sao bây giờ
Thứ 186 chương huynh khốn 1
"Nghiêng, rời giường nha."
Ngoài cửa ít trẻ măng chụp hai lần môn, không nghe thấy động tĩnh sau thở dài, chậm rãi kéo ra di môn, nhìn thấy trên giường ngủ say người, nhẹ chân nhẹ tay đến gần.
Quất Diêu hai tay chống nạnh, nhếch miệng lên một vòng bất đắc dĩ cười, ngồi tại bên giường.
Mùa hạ thời tiết oi bức, dù là ở tại bờ biển cũng ngăn không được cái này nóng bức mang tới nhiệt độ cao.
Trong phòng không có mở điều hòa, cũng không có mở quạt điện, chỉ dựa vào lấy ngoài cửa sổ thổi tới từng tia từng tia gió mát tiêu tán trong phòng nhiệt khí.
Trên giường thiếu nữ bị mồ hôi ẩm ướt một chòm tóc dán tại tinh xảo gương mặt bên cạnh, miệng nhỏ đỏ hồng có chút mở ra, ngủ say sưa.
Quất Diêu đưa tay đem Tô Khuynh tóc liêu qua một bên, nhịn không được đem ánh mắt phóng tới nàng hồng nhuận cánh môi bên trên, lại ngượng ngùng dời ánh mắt.
"Đồ đần muội muội, rời giường ăn cơm tối!"
Tô Khuynh chỉ cảm thấy bên tai nói nhao nhao , mở mắt ra đã nhìn thấy nhà nàng anh tuấn ca ca ngồi tại bên giường.
"Ca ca mới là đồ đần ~ "
Kiều kiều mềm mềm thanh âm tiến vào Quất Diêu trong lỗ tai, Quất Diêu ho nhẹ một tiếng, nhéo nhéo Tô Khuynh gương mặt, đem người một thanh ôm lấy đi xuống lầu.
"Dông dài, nhanh rửa mặt ăn cơm."
"heyhey~ "
Tô Khuynh ngoan ngoãn rửa mặt xong, ngồi tại bàn ăn bên trên hưởng dụng Quất Diêu làm tốt bữa tối.
Một thế này Tô Khuynh thân thế không thể nói tốt, bốn tuổi năm đó nguyên thân phụ mẫu xảy ra tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cùng quan hệ thân thích không tốt, không người nào nguyện ý thu dưỡng một cái bốn tuổi hài tử, cũng may Tô Khuynh hảo hữu trước đó nghĩ muốn nhận nuôi cái nữ hài tử, biết Tô Khuynh nhà tình huống sau liên hệ luật sư chuẩn bị thu dưỡng nàng, đồng thời đem công ty bảo hiểm bồi thường cùng Tô Khuynh phụ mẫu di sản cất giữ trong ngân hàng, đợi nàng sau khi thành niên có thể toàn bộ chuyển tới tài khoản của nàng.
Sau đó, Tô Khuynh liền đến thế giới này, có một cái muội khống "Ca ca", cùng đối nàng rất tốt thúc thúc.
"Thúc thúc đêm nay không trở lại sao "
Tô Khuynh để đũa xuống, đối còn đang dùng cơm Quất Diêu hỏi.
"Ba ba gần nhất đi bên ngoài ra khỏi nhà, muốn qua mấy cái tuần lễ trở về."
Quất Diêu đem Tô Khuynh lựa đi ra bông cải xanh ăn hết, buông xuống cái chén không đứng dậy thu thập.
"Còn có không thể kén ăn a, nghiêng."
Tô Khuynh nhíu ngạo nghễ ưỡn lên cái mũi nhỏ, hững hờ mà đáp ứng, đạt được Quất Diêu một cái sờ đầu giết.
"Onii tang ~ ngày mai theo giúp ta đi mua donut có được hay không ~ "
Tô Khuynh vịn lên ngón tay đếm, đã năm ngày không ăn được donut nàng đã hoài niệm loại kia ngọt ngào hương vị nữa nha ~ mà lại nhà kia tiệm mới bên trong món điểm tâm ngọt thật siêu ăn ngon !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Ficção AdolescenteLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]