Cho nên cùng anti fan kết hôn
Thứ 155 chương cho nên cùng anti fan kết hôn 1
Bồi tiếp Tôn Ngộ Không vượt qua lâu dài một thế, Tô Khuynh mới từ thế giới kia thoát ly.
Lần nữa thức tỉnh cảm giác hôn mê để nàng nhịn không được đưa tay nhéo nhéo mi tâm, nằm tại màu hồng công chúa trên giường tiếp nhận nguyên chủ tin tức.
Lần thứ ba xuyên qua đến người Hàn trên người nàng rất nhanh thích ứng thân phận của mình. Làm ngôi sao nhỏ tuổi xuất đạo nguyên chủ cực thụ lớn Hàn dân quốc nhân dân yêu thích, từ năm tuổi tống nghệ chương trình truyền hình thực tế bắt đầu, đến mười sáu tuổi quốc dân thiếu nữ, thế nhưng là nói đến trên đường cái tùy tiện kéo một người đều biết nàng tình trạng.
Tô Khuynh triển khai thần thức, tìm được cả ngôi biệt thự ngoại trừ đang ngủ nguyên chủ phụ mẫu không có có người khác về sau, yên lòng tiến không gian, rút đi bên trên cái thế giới tình cảm, thuần thục tại linh tuyền bên trong tẩy đi trong thân thể tạp chất, sau đó ra không gian.
Nguyên chủ tâm nguyện liền là lên làm ảnh hậu, đối làm qua mấy cái thế giới minh tinh Tô Khuynh tới nói, thật đúng là không phải việc khó.
Nghĩ rõ ràng nàng an tâm đắp chăn rơi vào thơm ngọt trong mộng.
Ngày thứ hai, Tô Khuynh bị đồng hồ báo thức đánh thức, sáng sớm rửa mặt xong xuống lầu cùng phụ mẫu cùng một chỗ ăn xong bữa ấm áp bữa sáng.
Tô ba ba là nguyên chủ quản lý công ty thứ hai đại cổ đông, cái thân phận này ngược lại là cho nàng mang đến rất nhiều tiện lợi, cũng làm cho nàng cách xa ngành giải trí hắc ám một mặt, tô mụ mụ cùng tô ba ba tại đại học nhận biết, sau đó yêu nhau, hiện tại trải qua nhẹ nhõm quý phu nhân cuộc sống, nhưng cũng thường xuyên giúp nữ nhi xử lý ngành giải trí một ít chuyện, có thể nói là nàng nửa cái người đại diện.
Tô Khuynh ngồi lên tô ba ba xe đến công ty, cùng người đại diện Lee Eun Hee cùng trợ lý Kim Hye chạm mặt sau đi mình phòng nghỉ.
Ân, có người có tiền có quyền phụ thân hoàn toàn chính xác dễ chịu!
"Tô tô a, nghe nói công ty của chúng ta một tháng trước nói chuẩn bị xuất đạo ba cái kia luyện tập sinh rất có tiềm lực đâu, cái kia gọi là cái gì nhỉ ? A, Chan Yeol! Dáng dấp cùng tinh linh đồng dạng đẹp!"
"Kim Hye onii, thật sao?"
"Ừm ân... Bất quá chúng ta mỹ lệ tô tô so với hắn càng giống tinh linh đâu!"
"Kim Hye, không thể làm hư chúng ta tô tô tiểu khả ái."
"A chớ, Eun Hee tiền bối! Ngươi chừng nào thì tiến đến ?"
"Ừm, tại ngươi thảo luận Chan Yeol thời điểm..."
Kim Hye chột dạ giật một vòng cười, lấy lòng cho Lee Eun Hee chuyển đến một cái băng.
Lee Eun Hee nhìn xem nhà nàng dáng dấp càng ngày càng tốt nhìn Tô Khuynh, nhịn không được sờ lên đối phương đầu, cầm ra bên trong kịch bản đưa cho nàng.
"Tô tô, đây là phần dưới phim truyền hình kịch bản, nhân vật nữ chính là ngươi, nhân vật nam chính... Liền là các ngươi vừa mới thảo luận Chan Yeol, bất quá phía trên mới hạ tới một cái thông tri, chuẩn bị để Chan Yeol đơn độc xuất đạo, bất quá chuyện này còn không có công khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Teen FictionLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]