Ngành giải trí ―― Dương Dương
Thứ 64 chương Dương Dương 1
Trịnh Tuấn Hanh mở ra tâm kết, tranh tài đã được như nguyện khắc phục tâm lý khó khăn, lấy được kim bài, hướng Tô Khuynh cầu hôn.
Kim Phúc Châu mặc dù bị cao nhã anh vạch trần thân phận, tại tranh tài lúc bị trịnh chở dễ nhìn thấy mình cử tạ dáng vẻ, ở giữa náo loạn điểm mâu thuẫn nhỏ, nhưng bị trịnh chở dễ ôn ngôn nhuyễn ngữ công lược cầm xuống.
Tô Khuynh lại một lần nữa tiến nhập không gian, rút ra tình cảm về sau đến luyện khí thất, đột nhiên bị một cái la bàn hấp dẫn, vô ý thức kích thích hai lần, lại phát phát hiện mình quanh thân nổi lên bạch quang, lại một lần nữa mở mắt ra hơi kinh ngạc.
Tô Khuynh nhìn trước mắt bên trên cái thế giới người đại diện, nàng lúc này tại lựa chọn là làm ca sĩ vẫn là diễn viên thân phận, lần trước nàng tuyển ca sĩ, nhưng mà phía sau tình cảm bị rút ra, nàng cũng không có nhiệt tình đi làm ca sĩ xuất đạo, cho nên đối tiêu tiêu cười nói: "Ta tuyển diễn viên."
Bị nhét vào công ty tôi luyện diễn kỹ Tô Khuynh rất nhanh được đến lão sư tán thành, một năm sau bằng vào một bộ sân trường thần tượng kịch hấp dẫn một sóng lớn fan hâm mộ, càng là ở phía sau đến tên đạo trong phim ảnh làm tân sinh hoa đán trổ hết tài năng, chiếm cứ đại chúng ánh mắt.
Tô Khuynh khó được cuối tuần ngồi phịch ở trong căn hộ nghỉ ngơi, nằm tại ghế nằm bên trong nhàn nhã xem sách. Ánh mặt trời ấm áp xuyên thấu qua lầu hai cửa sổ sát đất, bắn ra tại Tô Khuynh trên mặt, cho vốn là trắng nõn tinh xảo gương mặt tăng thêm một phần tiên khí, quyển vểnh lên lông mi tung xuống bóng ma, theo đọc sách lúc con mắt chuyển động mà động, tự dưng câu dẫn người ta lòng ngứa ngáy...
Nhưng mà một điện thoại phá vỡ thời khắc này yên tĩnh.
"Khuynh Khuynh, « bông hoa cùng thiếu niên » thứ hai quý cho ngươi phát tới mời, ngươi muốn tham gia cái này tống nghệ sao?"
Tô Khuynh nghĩ đến từ khi diễn kịch sau không có xuất ngoại du lịch qua, mặc dù tham gia sau có thể sẽ cùng đội viên ở giữa sinh ra mâu thuẫn, nhưng là nàng từ trong trí nhớ lật ra cái này tống nghệ toàn bộ hình ảnh, Dương Dương nhan giá trị ngược lại để nàng hơi động lòng, hơi suy tư liền tiếp nhận cái này tống nghệ mời.
...
Vài ngày sau, Tô Khuynh nhìn trước mắt « hoa thiếu » nhân viên công tác đưa tới nhiệm vụ thẻ, có chút mộng, quay phim nhân viên đem phần này khó được ngốc manh biểu lộ ghi lại, cảm thán Tô Khuynh thịnh thế mỹ nhan.
Tô Khuynh tiếp nhận hướng dẫn du lịch nhiệm vụ thẻ, biết được mình thay thế ban đầu trịnh thoải mái, bất đắc dĩ tiếp nhận cái này trách nhiệm.
Tô Khuynh mắt nhìn □□ nhân viên, phát hiện chỉ có tuổi của mình nhỏ nhất, dưới đáy lòng nhả rãnh đạo diễn tổ "Dụng tâm lương khổ" .
Bất quá làm xuyên qua nhân sĩ, tiếng Anh không đáng kể, sợ là muốn để muốn thấy mình luống cuống tay chân đạo diễn tổ thất vọng ...
Tô Khuynh tại trên mạng tra tìm tư liệu, thuận tiện cho mình nước Anh bằng hữu gọi điện thoại, nghe ngóng những địa phương nào có thể cho thuê tính so sánh giá cả cao biệt thự, lưu loát tiếng Anh trong nháy mắt để đạo diễn tổ hối hận đem hướng dẫn du lịch nhiệm vụ giao cho Tô Khuynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Genç KurguLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]