Lục Tiểu Phụng truyền kỳ
Thứ 15 chương Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 1
Tô Khuynh mở mắt ra, phát phát hiện mình nằm trong vũng máu, hoang sơn dã lĩnh, chung quanh tràn đầy thi thể, chịu đựng mùi máu tươi cho mình dán trương sạch sẽ phù, quay người tiến nhập không gian, cua nhập suối nước nóng Tô Khuynh mới cảm giác mình sống tới.
Không có trước tiên xem xét nguyên chủ ký ức, Tô Khuynh trừ sạch thân thể độc tố sau liền đến đến phòng luyện khí, tìm ra tình cảm rút ra khí, đem hai đời Hứa Dực cùng Tiếu Nại từng li từng tí tồn phong đi vào, nội tâm nặng nề tình cảm một cái chớp mắt biến mất, Tô Khuynh nhìn trước mắt phát ra ôn hòa quang mang cái bình, nội tâm một trận vắng vẻ, nhẹ nhàng đưa chúng nó cất kỹ mới đi bình thường mình luyện công địa phương tiêu hóa ký ức.
Nguyên chủ cùng nguyên chủ phụ mẫu vốn là ân ái tốt đẹp một nhà, hai ngày trước một nhà ba người cùng hộ vệ ra đi du ngoạn, quan đạo bởi vì trước mấy ngày trời mưa ngọn núi đất lở bị tảng đá ngăn chặn, bọn hắn liền đi một con đường khác, cái nào biết gặp sơn tặc, sơn tặc đầu lĩnh trông thấy nguyên chủ mẫu thân mỹ mạo liền muốn chiếm thành của mình, nguyên chủ mẫu thân thề sống chết không theo một đầu đụng cây mà chết, nguyên chủ phụ thân gặp vợ mình chết thảm, hộ vệ không còn một mống, nữ nhi cũng bị tặc nhân một đao chém chết, tay trói gà không chặt hắn cầm lấy đao tự vẫn, một nhà tận vong.
Tô Khuynh vuốt ve tinh tế tỉ mỉ kiều nộn làn da, nghĩ đến vừa xuyên qua đau đớn, còn có hai vợ chồng tuyệt vọng, tại không gian nhặt lên võ công, nội lực chút thành tựu lúc rời đi không gian, thi pháp đem mặt đất thi thể chuyển di tiến không gian phòng luyện khí bên trong hạ phẩm pháp khí không gian giới chỉ, đem nguyên chủ phụ mẫu còn có hộ vệ an táng tốt, dập đầu ba cái, quay người vận khí thi triển khinh công, tìm sơn tặc báo thù, còn đắm chìm trong Tô Khuynh phụ mẫu mang tới tài phú bên trong bọn hắn chỉ liếc về một vòng thân ảnh kiều tiểu, còn không tới kịp động tác liền đình chỉ hô hấp, ngắn ngủi vài phút, sơn trại trong trong ngoài ngoài hơn một trăm người bị Tô Khuynh chém giết, thuận tiện lấy đi bọn hắn toàn bộ ăn cướp tới tài phú, Tô Khuynh kết xuống thủ ấn, lập xuống kết giới, đem hóa thi phấn vẩy vào mỗi trên người một người, nhìn xem nguyên bản máu tươi tràn ngập sơn trại khôi phục nguyên dạng mới rời khỏi.
Tô Khuynh dùng thần thức tìm ngọn núi, trên núi phong cảnh tú mỹ, Tô Khuynh tại chân núi, trên núi bố trí trận pháp, phòng ngừa mọi người lên núi, tìm ra nhất mới luyện chế khôi lỗi, tại đỉnh núi tu kiến trụ sở, viện lạc cực lớn, hai tầng lầu các tinh xảo xảo diệu, chung quanh một loạt trúc lâu cũng có khác vận vị. Tô Khuynh thi pháp làm khắp chung quanh bốn mùa như mùa xuân, Tô Khuynh xuất ra thảo dược đóa hoa chủng tại vườn hoa, dược viên bên trong, cầm linh thạch bày ra tụ linh trận, ngắn ngủi hai ngày hoa nở bất bại, chim hót hoa nở, chung quanh cây đào, cây lê hoa rơi rực rỡ, tăng thêm tràn ngập tại đỉnh núi màu trắng nồng vụ, uyển như nhân gian tiên cảnh.
...
Mười năm sau, mười sáu tuổi Tô Khuynh những năm này nhàn nhã ở trên núi sinh hoạt, biết đó là cái thế giới võ hiệp nàng tiếp tục luyện võ công, nội lực cùng linh lực tướng hòa vào nhau, hùng hồn làm cho người khác chấn kinh, thế giới này chắc hẳn không có một cái có thể mạnh hơn nàng. Chú trọng bề ngoài Tô Khuynh chủ tu lấy phái Tiêu Dao võ công, giơ tay nhấc chân tràn đầy tiên khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh tô thần định nghĩa - An Nhiên Mạch
Teen FictionLàm một sợi u hồn tô khuynh, ngoài ý muốn bắt đầu một đoạn đoạn bất đồng xuyên qua nhân sinh, mở ra nữ phiếu nam thần chi lộ [ chính trực mặt.jpg]