Ian's POV
"Alam mo Boyet,kahit naging pabayaan na sa amin si Inay, Hindi ko siya masisisi at mahal na mahal ko yon." Sabi niya habang umiinom sila ng lambanog ng kaibigan.
Siya mismo ang nag-aya sa kaibigan na nag-inom sila ng alak.Hindi siya sanay uminom kaya padalawang bite pa lamang nila ay lasing na siya.
"Kaya lahat,lahat gagawin ko para sa pamilya ko,ganun ko sila kamahal pare." Patuloy na daldal niya.
"Pare tama na,lasing ka na kung anu-ano na ang sinasabi mo." Awat sa kanya ng kaibigan sa tangka niyang pag-inom ng lambanog sa tagayan.
"Hindi pa ako lasing pare,napag-uusapan lang." Sagot niya at iniiwas dito ang alak sabay inom ulit.
"Alam ko naman yun pare,alam ko kung gaano mo kamahal ang mga magulang at kapatid mo." Sang-ayon ng kaibigan.
"Kaya pare ito ang tandaan mo basta para sa kanila,lahat gagawin ko." Sabay inom ulit ng alak.
Gusto niyang magpakalunod sa alak ngayon. Oo aaminin niya na masaya siya dahil nakagawa siya ng paraan para sa ina.Pero nanliliit siya sa tuwing maaalala niya ang naging paraan niya para lamang sa mahigpit na pangangailangan.At ang pinakamalala sa lahat ay kailangan niyang ulit-ulitin ang pakikipagtalik sa babae hanggang Hindi Ito nabubuntis.
"At yung nakabundol Kay Inay pare,maangas pare..isipin mong si Inay daw ang may kasalanan!" Galit na sabi niya ng maalala ang naging pag-uusap nila ng naturang babae.
"Oo pare, siya ang dapat sisihin kung bakit nasa ospital ang nanay mo." Sang-ayon ng kaibigan niya.
"Kaya halika na pare tutulungan kitang makapaglakad papunta sa bahay mo." Sabi ng kaibigan.
"Hindi na kailangan pare,may trabaho pa ako na dapat puntahan." Aniya at pasuray-suray sa paglalakad patungo sa labas ng bahay ng kaibigan.
"Sir,kanina pa po kami tinatawagan ni madam,kailangan na daw po ninyong bumalik sa hotel."sabi ng isa bodyguard niya at tinulungan siyang makasakay sa loob ng sasakyan.
" Boyet,ang mga kapatid ko pakibantayan na lang muna."sigaw pa niya ng nasa loob na siya ng kotse.
"Saan ninyo dadalhin ang kaibigan ko?" Galit na tanong ng kaibigan niya.
"Hindi po namin maaaring sabihin sir,ang kaibigan na lamang po ninyo ang tanungin mo pagbalik niya." Narinig niyang sabi ng bantay niya.
Hindi na siya nakialam pa sa usapan ng mga ito,hilong-hilo na ang pakiramdam niya kaya sumandal siya sa upuan at pumikit.
____
Mystery girl's POV
"Mga bobo kayo!bakit Pinabayaan ninyong malasing?Dapat bukas na ninyo dinala dito!" Galit na singhal niya sa mga tauhan niya habang ipinapasok ng mga ito ang lalaki sa kwarto niya.Hindi niya na makita ang mukha ng lalaki dahil nakayuko ito at Hindi rin siya interesado.
"Idiot!wag mong bubuksan ang ilaw sa kwarto!" Sigaw na saway niya sa isa ng marinig na balak nitong buksan ang ilaw doon.
Ayaw niyang makita ang pagmumukha ng lalaking magiging ama ng anak niya kung sakali.
"Sa susunod ayoko na ulit mangyari ito,maliwanag ba?" Galit na paalala niya.
"Sorry madam." Halos panabay pang sagot ng mga ito.
"Lumabas na kayong dalawa, tatawagan ko ulit kayo bukas." Mabagsik na utos niya sa mga ito.
"Eeww....yuck...." Sabay itinulak niya ang lalaki para makahiga siya sa kama.
Kahit desperada siya na magkaroon ng anak pero pinakaayaw niya sa Amoy alak na lalaki.
Kahit mabigat ang lalaki ay nagawa niyang maitulak ito sa kabilang side ng kama.
"F*ck!sa halip na mabuntis agad ako,bakit ba kasi nagpakalasing pa itong p*ta na to." Gigil na sabi niya at nahiga sa kama,mabuti na lang malaki ang kama kaya Hindi niya ito nadidikitan.
Hindi pa siya natatagalan na nakapikit ng may biglang yumakap sa kanya at hinalikan siya sa batok.
"Yuck...your son of a b*tch!!let me go!" Sigaw niya at itinulak ang lalaki.
Nakita niyang ngumisi ito bago nagsalita."Di ba ito ang gusto mo,sayang naman ang ibinabayad mo sa akin kung di kita pagsisilbihan."at hinila siya upang makalapit dito.
"Napakabaho mo,let me go!" Ulit na pagpupumiglas niya.
Akala niya ay tumigil na ito ng bitawan siya pero nagkamali siya.Bigla siya nitong binuhat patungo sa shower area,na madali naman nitong nakita.Dahil hinayaan niyang nakabukas ng bahagya ang pinto upang may pumasok na konting liwanag galing sa ilaw mula sa sala.
"S*it!anong gagawin mo?" Sigaw niya at nagpumigalas mula sa lalaki,pero malakas ito at di niya magawang makawala mula dito
Wala itong imik na binuksan ang shower at nabasa sila pareho.Sinibasib siya nito ng halik sa leeg."Siguro naman ngayon ay di ka na magrereklamo."sarkastikong anas ng lalaki habang patuloy siyang hinahalikan pababa sa kanyang dibdib.
Hinubad nito ang suot niyang negligée na basa na ng tubig.Napapasingahap siya sa tuwing hahaplusin nito ang bawat parte ng katawan niya.Kahit marahas ang ginagawa nitong pag-angkin sa kanya ay di siya nagreklamo.Sa Hindi maipaliwanag na dahilan parang nagugustuhan niya ang ginagawa sa kanya ng lalaki.Na para bang boyfriend talaga niya ito at mahal na mahal nila ang isat-isa pero ang totoo ay Hindi naman.
Namalayan niyang nakahiga na siya sa ibabaw ng kama ng lumapat ang likod niya dito.Nakita niya ang bulto ng katawan ng lalaki na nagtatanggal ng sarili nitong damit kaya minabuti niyang tulungan ito.
Sa pangalawang pagkakataon na pumasok sa pagkakababae niya ang ari ng lalaki ay muli siyang nakadama ng kaunting sakit.Pero maya-maya lang ay nawala na ang kirot at napalitan ng kakaibang sensasyon.
Wala siyang ginawa kundi ang umungol sa kakaibang nadarama ngayon.Matapos ang isang round ay buong akala niya ay matutulog na ito pero Nagulat siya ng maya-maya ay muli siya nitong inangkin,ng paulit-ulit.... Hindi na niya namalayan kung ilang beses ba silang nagtalik ng lalaki.
Nakatulog siyang nakasiksik sa malapad nitong dibdib at ganoon din ang lalaki.
Loveuall;::miss A.
Please vote and comment
And please join my group on Facebook;: wattpad updates ASSUMER21
BINABASA MO ANG
my INNOCENT MAN #watty2018
General FictionDesperadang kumuha ng bayarang lalaki si Cassandra sa kagustuhang magbuntis, hindi dahil gusto niyang magkaroon ng anak kung 'di makuha ang lalaking kinahuhumalingan. Nagtagumpay ang plano niyang magdalang tao but to her surprise hindi niya ang nak...