29

7.2K 123 4
                                    

CASSANDRA'S POV

"Happy seventh month baby Cassidyy.." Sabay-sabay na sabi nina Ian at ng yaya ng anak nila habang buhat ng asawa si Cassidy.

"Mommyyy,batiin mo ako." Sabi ni Ian at inilapit sa kanya ang sanggol,kaya napilitan siyang halikan na lamang ang anak.

"Wet lang po sir,madam pipiktyuran ko kayo." Excited ni sabi ng katulong."sey chizzzz...."

"Baby dito ka muna Kay mommy,ipaghahain ko siya ng niluto kong pansit."ibinigay sa kanya ang anak

"All I know is a first birthday,kailan pa nagsecelebrate ng ganito?"nakasimangot na tanong niya sa asawa na abala sa paglalagay ng pagkain sa Plato.

" Sabi kasi ni Gretchin yung anak daw niya isinicelebrate kada buwan bago mag-isang taon,kaya mula noong magtatlong buwan ang anak natin ginawa ko.Masaya ako para sa anak natin dahil ito ang unang pagkakataon na narito ka."paliwanag nito.

" Ma!ma!ma!"sabi ng kanilang anak.

"Anak nagsalita ka?!" Gulat na tanong ng asawa Kay Cassidy."Hahaha,Cassandra narinig mo?!nagsalita ang anak natin!"sa sobrang tuwa ay pinupog nito ng halik ang sanggol na nasa kandungan niya at di maiwasang mapadikit sa kanya ang asawa.

"Ano namang nakakatuwa?Normal lang na magsalita ang mga sanggol." Mabilis niyang sagot."Gretchin kuhanin mo si Cassidy,Hindi ako makakain kapag karga ko ito."

"Sige Gretchin pakikuha muna ang anak namin." Segunda in Ian.

"Sir,madam dadalhin ko po muna si baby Cassidy sa kwarto niya,paiinumin ko ng gatas." Paalam ng katulong ng makuha ang bata.

"Bawasan mo ang pansit na nasa plato ko,napakadami mong inilagay!ayokong tumaba." Reklamo niya.

"Pero kailangan mong kumain para sa baby natin at kahit tumaba ka walang magbabago,maganda ka pa rin." Ngumiti ito sa kanya at Parang may kung anong humaplos sa kanyang puso ng marinig ang papuri ng asawa,samantalang karaniwan na sa kanya ang mga ganitong bagay.

"Alam kong maganda ako!sayo na itong ibang pagkain,kung anu-ano pa ang sinasabi"hindi na ito nakatanggi ng isalin niya ang kalahati ng pagkain.

" Tikman mo itong inorder kong icecream cake na chocolate flavor."kumuha ito ng isang slice at pagkatapos ay sinubuan siya."Anong masasabi mo?"walang kagana-ganang tumango siya dito.

"Enough,ikaw na ang kumain niyang." Tatayo na sana siya para pumunta sa kwarto ng pigilan siya ng asawa.

"Dito ka muna,sabay na tayong umakyat sa taas." Pakiusap nito.

"Okay,bilisan mong kumain!" Inalis niya ang kamay nito sa kanyang braso bago muling naupo at pinanood itong kumain.

Habang kumakain si Ian ay di niya maiwasang pagmasdan ito.Hindi na kahiya-hiya kung ito man ang napangasawa dahil mabihisan lang ito ng mga mamahaling damit ay magmumukha ding kalevel niya ang asawa.Matangkad,katamtaman ang kulay,matangos ang ilong, mga matang akala mo'y laging nangungusap kapag tinititigan niya at ang labi nitong-

Minabuti niyang huwag ituloy ang pagmamasid sa asawa at ibinaling sa pagkain ang paningin.

Matapos kumain ng hapunan ay umakyat na silang mag-asawa sa kwarto niya kung saan doon na rin ito natutulog kasama niya.Hindi talaga siya makatulog kapag di katabi ang asawa.Ewan ba niya sa sarili,nag-iinarte ang kanyang katawan,samantalang sa siyam na buwan niyang pagbubuntis sa panganay nilang anak ay mag-isa lang siyang natutulog sa kwarto.

______

"Natutulog ka na ba?" Naulinigan niyang tanong ng asawa ng nakahiga sila at yakap siya nito dahil iyon ang kanyang gusto.

"Why?"

"Wala naman,ako kasi di pa inaantok." Sabi nito.

Padabog siyang humarap dito."Anong gusto mo,kantahan kita ng lullaby?"taas kilay na tanong niya.

Ngumiti itong umiling sa sinabi niya."Ayan ka na naman,nagsusungit."hinalikan siya ni Ian sa noo."Gusto ko sanang pumunta sa labas, habang nagpapaantok."hindi nawawala ang ngiti nito sa mga labi.

"So?bakit di ka lumabas?" Sagot niya.

"Baka kasi magalit ka kapag iniwan kita ditong mag-isa,gusto mong sumama?" Bumangon ito sa kama.

"Gusto ko sana dahil di pa rin ako inaantok,kaya lang wag na lang tinatamad akong maglakad,ikaw na lang." Tatalikod na sana siya ng walang sabi-sabing binuhat siya ng asawa tulad ng sa bagong kasal.

"Pwede naman kitang buhatin." Dama niya sa kanyang likuran ang matitipunong bisig nito at nalalangahap niya ang mabangong amoy ng asawa,na nakakaadik langhapin."Ikawit mo ang dalawa mong kamay sa leeg ko,para di ka mahirapan malayo pa tayo."utos nito na agad niyang sinunod at isiniksik ang kanyang mukha sa dibdib nito.

"Nandito na tayo." Anunsyo nito ng makarating sila sa kubo na nasa likod-bahay."Nagdala ako ng kumot para di ka ginawin."kinuha ni Ian ang nakasampay sa balikat na kumot.

"Anong gagawin natin dito?" Iginala niya ang paningin sa paligid,magmula ng lumipat sila dito ay ngayon lang siya nakarating sa lugar na ito.

Walang dingding ang naturang kubo,kaya naman natatanaw niya ang mga halamang namumulaklak sa tulong ng ilaw na nasa isang poste.

"Dito ako madalas na pumupunta noon at nasigurong tulog na ang anak natin,hinahabilin ko muna sa yaya niya." Naupo ito sa tabi niya at inayos ang kumot sa kanyang likod."Nakakarelax dito,parang nasa probinsya lang ako."

Hindi siya mahilig sa ganitong lugar,kapag di siya makatulog noon ay laman siya ng mga mamahaling bar at party na lahat ay mayayaman ang nakakasalamuha.Kaya para sa kanya masyadong boring ang paborito daw na lugar ng asawa.

"Ikaw lang ang nagagandahan sa ganitong lugar,bumalik na tayo sa kwarto." Sabi niya.

"Cassandra sandali na lang,samahan mo muna ako."naiinis siya sa sarili dahil nitong mga nakaraang linggo ay di niya magawang tanggihan ito tulad ngayon.

Niyakap siya mula sa likod ng asawa para di makaalis at inilapit ang mukha nito sa kanyang batok, dama niya ang mainit na hininga ng lalaki dahil dito ay parang nagtaasan lahat ng balahibo sa katawan kaya kusang pumikit ang kanyang mga mata.

"Salamat dahil binigyan mo ako ng anak,ipinapangako kung aalagaan ko sila at mamahalin,kayo,kayo ng magiging anak pa natin."mahinang pahayag nito at may kung anong ligaya siyang nadarama.

Para siyang wala sa sarili na humarap sa asawa at sinalubong ang mainit nitong mga labi.

" Uhhmm..."napaungol siya ng ipasok nito ang isang kamay at hawakan ang kanyang dibdib,nilaro-laro ang nipple nito.Mahigpit siyang napakapit sa buhok ni Ian habang nakaliyad ng iwan ang kanyang labi at lumipat sa malusog niyang dibdib upang halikan iyon ng walang kahirap-hirap na ibinaba ang strap ng suot niyang manipis na pantulog.

"Cassandra... Uhhhmm..." Ungol nito at marahan siyang inihiga nito sa malamig na upuan na gawa sa kawayan pero di niya alintana iyon.

Patuloy nitong nilalaro ang isa niyang nipple habang hinahalikan,dinidilaan at sinisipsip ang kabila na halos magpasigaw sa kanya dahil sa masarap at nakakakiliting pakiramdam.

"Uhhh shit!take off your clothes!" Utos niya at tinulungan itong maghubad ng suot na T-shirt pero ang asawa na ang naghubad ng sarili nitong pajama.

Kahit medyo madilim sa bahaging iyon ay kitang-kita niya ang magandang hubog ng katawan ng asawa at lahat ng muscle ay nasa tamang kinalalagyan.Muli itong lumapit sa kanya at pumatong sa katawan niya.Tinitigan siya nito sa mga mata bago hinalikan mula sa noo,ilong at nagtagal sandali sa labi niya.Maya-maya ay ang leeg naman niya ang hinahalikan ng lalaki pababa Muli sa kanyang malulusog na dibdib.

"Uhhh...uhhh..." Paulit-ulit na ungol niya sa ginagawa ng asawa.

Lumayo ito sa kanya ng bahagya pero hawak pa rin ng dalawa nitong kamay ang dibdib niya at dumausdos pababa ang uhaw nitong labi sa kanyang ari.Kinagat ng asawa ang garter ng panty niya upang maibaba iyon at tinulungan itong matanggal iyon kasama ng pantulog niya.Bahagya nitong pinaglayo ang kanyang mga binti at Sabik na sabik iyong hinalikan na ngayon lamang nito ginawa.Hindi niya malaman ang gagawin dahil sa kakaibang sarap at mas higit na nakakakiliti ito kesa sa paghalik sa kanyang dibdib.

my INNOCENT MAN #watty2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon