Heh,các bạn đã sẵn sàng chưa?Nếu là những người yêu một kết thúc tuyệt đẹp như trong truyện cổ tích thì làm ơn đi ra khỏi hàng ghế ngồi này bởi vì một buổi nhạc kịch sẽ diễn ra trong vài giây nữa,hehe!
Show diễn bắt đầu rồi các bạn có nghe thấy không?Cái tiếng xì xạo của những bánh răng chèn vào với nhau cùng những cuộn phim đang rỉ máu đen trắng,quả là một bộ phim không được chu đáo nhỉ?Quả là điên rồ!Và câu truyện này cũng vậy!!
Từng thước phim lăn dài trên chiếc máy cũ kĩ đã rỉ sắt,những hình ảnh lập loè tưởng chừng bình thường nhưng lại nhuốm màu u ám.
"Once upon a time,một con người rơi xuống khu Phế Tích và đây cũng chính là nơi điểm xuất phát cho một trận đường khó khăn Genocide or Pacifist.Cô gái bé nhỏ tên Frisk chọn con đường Pacifist...Quả là một quyết định đúng đắn,phải không?Trên đường đi cô đã gặp rất nhiều quái vật và gian nan nhưng với sự Quyết Tâm của mình cô đã giành được một cái kết như mong ước:một nền hoà bình giữa quái vật và con người,một gia đình nhỏ...nhưng có lẽ đó là chưa đủ nói đúng hơn là không bao giờ có hai chiều không gian giống nhau một cốt truyện,nhất là không có sóng gió hẳn đó sẽ là một câu truyện tẻ nhạt,phải chứ?Cô bé sinh ra đã gắn liền với một nơi sặc mùi khói thuốc,với những dụng cụ không nên có trong một gia đình,những bài huấn luyện,nói trắng ra là những buổi tra tấn đến đáng sợ...Không gia đình,không tình yêu thương,trái tim cô thiếu sót một khoảng trống,cô lâm bệnh,trầm cảm,phải trầm cảm rất nặng đến nỗi đôi mắt chỉ mang độc một màu đỏ cô độc đến đáng sợ,không một chút cảm xúc,cô nhìn thế giới với một màu trắng lạnh lẽo và cô tập cụp đôi mắt để tránh nhìn thấy sự bẩn thỉu,suy đồi của thế giới này.
Nay,cô đã có một mái ấm như cô từng mong ước được yêu thương,chăm sóc và quan tâm nhưng cô không hiểu tại sao đôi mắt cô không thể mở.Phải,tuy họ quan tâm và yêu thương cô nhưng cô không thể cảm nhận được và trong cô chỉ tồn tại duy nhất một cảm xúc:Trống rỗng.Để che giấu nó,cô học cách đội lốt lên bản thân mình những cảm xúc như bao người khác,học cười,học khóc,học cảm xúc.
Nhưng,hehe,đời đâu thể giản đơn đến mức đấy,cô đã gặp một người,anh,Sans-người làm cô lấy lại thứ cảm xúc đã mất là YÊU,phải cô đã yêu anh,trong suốt quãng thời gian ấy,cô biết thế nào là mong chờ,hồi hộp,tương tư,lo âu...Cô để ý đến anh mọi lúc,mọi nơi,thậm chí anh thích cái gì cô cũng cố tỏ cô cũng thích chúng,cô trở thành bạn thân của anh.Cái gì của mình thì phải giữ cho chắc!Cô bám theo anh như một cái đuôi ương bướng và khó chịu nhưng không ai biết và cả anh cũng vậy.
Như vậy,là kẻ si tình đến biến thái nhưng người ngoài nhìn vào chỉ là một cô gái thanh tao,nữ tính,rụt rè hay mỉm cười.
...
Thời gian êm đềm trôi qua nhưng tình của cô dành cho anh chưa bao giờ tắt mà ngày càng nồng nàn và kinh dị hơn,cô muốn anh!
Cô thề với lòng mình nếu anh đồng ý cô sẽ băm dằm anh ra thành mảnh một để giữ anh mãi anh bên lòng!Hehe hoặc không cô cũng sẽ kéo toạc bụng mình để có thể để anh bên lòng mình!!!!
Đội lốt bên ngoài một hình ảnh của một cô gái ngây thơ,dịu dàng,yếu đuối,cô tỏ tình với anh ở Waterfall nơi ngọt ngào như trong truyện cổ tích,cô chờ đợi câu trả lời của anh.Hể,hôm nay sao anh lạ vậy,không vui tính đáng yêu mà lại lạnh lùng đến vậy,anh toàn thốt ra những lời cay độc và..anh còn nói rằng anh đã có người khác rồi và...cô gái ấy là...Chara sao?Tại sao lại là chị ấy?Tại sao?Cô shock đến mức muốn rụng rời tay chân,Sans bỏ mặc cô...Cô không hiểu sau tất cả cô làm cho anh mà anh lại chọn một người con gái khác,tại sao?
Đi về nhà với tâm trạng trống rỗng,đau khổ,bị phản bội,cô tự dằn vò bản thân,đôi mắt đỏ của cô mở to,vấy mình cùng con dao,để cảm thấy bớt đau khổ cô cần một liều thuốc an thần.Rạch lên tay,lên khuôn mặt xinh đẹp hàng ngàn vết,cô cảm thấy đau nhưng là ở trong tim,trong khoé mắt.
-Phập-
Cô không ngại ngần đâm con dao vào hốc mắt vào ngực.Cô chết.
------------------------------------------------------
Mọi truyện đâu kết thúc đơn giản,cô Reset lại điểm bắt đầu,khu Phế Tích,cô không bỏ cuộc đâu,kí bản hợp đồng với quỷ,cô đã có toàn bộ file của toàn bộ cái Au này!
------------------------------------------------------
~Frisk met Nightmare~
~Frisk deleted Chara~
~Frisk deleted memories's Sans about Chara and Frisk~
~Frisk played Genocide Route~
~Frisk killed all monster~~Frisk controlled everything~
Hiện tại,chỉ còn anh và cô.
Nhưng tại sao anh không hiểu,cô làm tất cả vì anh mà,suy cho cùng anh không được quyền lựa chọn,anh là của cô!P/s:Trả mấy thím quà cuối Tết,cơ mà sau khi hết Tết tui sẽ bớt lên Wat một thời gian khoảng 1 tuần 1 fic là cùng,tui bận học lắm T.T sắp thi học kì 2 rồi tôi cx lớp 8 rồi sắp lớp 9 sắp thi cấp 3 nên O•O...Sorry *_*.Khoảng thứ 5,tôi quay lại éc :v
P/ss:Chốt nhé k ai đặt vt toàn bộ fic dài của Dokitale nên tôi k vt vay la vt một chap nhỏ trong DokiTale nữa nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ḫỗn̮ Độn̮
RomanceĐây là truyện đầu tay của mị trên wattpad Đa phần sẽ là fanfic từ game đến truyện đến phim (Undertale,Frans là chính) Thỉnh thoảng sẽ táng đoản văn,tản văn Maybe sẽ vẽ vời like a bitch Và vài lần ngồi Review! Éc :v Bookcover: Nồi thập cẩm team - Eir...