Ngẫu Hứng

208 30 11
                                    

   Chạy đầu,bước chân cô nhanh dần hòa vào đám người tấp nập,chân vẫn bước,kí ức tuôn trào,bộ óc xóa nhòa.Chạy....Chạy...Tiếp tục chạy...Chưa bao giờ cô thấy con đường dài đến mức này.

  -Tanhhhh!Keng!-Một tiếng chuông nhẹ nhàng vang lên trong tâm trí cô.

   Và rồi,đám đông đông đúc ấy bỗng chốc mang một màu xám nhạt nhòa,tuyết vẫn rơi,cô bất chợt cảm thấy mình vô hình...Không ai nhìn thấy cô,không một ai...Cô dừng lại,đôi mắt đen nhìn quanh đầy hoảng loạn...

  -KEng!!!!-Một lần nữa tiếng chuông lại vang lên.

  -Uwa,mmm...!!!!

  Trước mắt Core!Frisk,bóng hình ấy mờ nhạt hiện ra giữa quần chúng hỗn tạp.

  Cô lùi lại phía sau,tay bưng miệng cố ghìm cái tiếng bất chợt,đôi mắt trân trân...nước mắt kìm nén bấy lâu giờ đã tuôn rơi...

  Error tiến lại gần,bàn tay xương xẩu trong suốt ẩn hiện đưa ra...

  Cô run rẩy,đưa bàn tay mình về khoảng không...

  Cô sợ nó là hư ảnh...

  Cô sợ nó không có thật chỉ là ảo ảnh do cô tạo ra...

 Nhưng...

 Cô khao khát hơi ấm của nó...

 Cô muốn tin nó là thật...

 Chối bỏ mọi sự kìm nén,thứ cô đã cho là dũng cảm để quên đi anh...

 Mọi ước mơ và hi vọng...

Cô đặt cược vào nó,

Vươn tay cô bám lấy tia hi vọng cuối cùng...

Chăng là hư ảnh...Chăng viển vông...Cô không quan tâm...Cô chỉ cần anh...

...







 Éc:vShiro-tan đã quay lại rồi đây ahihi:) Sau 10 days!

 Liệu cái Corry này có nên tiếp tục không?Tui k muốn bỏ ahhhhhhhhh!Thấy cái kết mặn quá!!!!!!Nhưng tui lại thích SE!!!!Bối rối vl~

Cmt pls!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  

Ḫỗn̮ Độn̮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ