Khi cái HỖN ĐỘN này đạt 15k lượt đọc tôi sẽ lập một quyển mới!
NHƯ TIÊU ĐỀ, CHẮC CHẲNG CẦN GIẢI THÍCH GÌ NHIỀU ;Đ
1. idea
yeb, chắc chắn là idea đó. muốn truyện mình có nhiều view nhanh thì cái idea độc đáo vào, mới lạ vào, readers chỉ thích đọc những truyện mới lạ mà thôi, họ chẳng còn thích cái motif cũ xì mà oan gia ngõ hẹp yêu nhau đâu hay tổng tài lạnh lùng đẹp trai cùng cô gái thông minh bánh bèo...
2. bookcover
ngoài việc viết hay thì bạn phải tìm cái bìa truyện ngon lành cành đào cho đứa con tinh thần của bạn nữa. bìa cũng như cái áo vậy nên hãy dành chút thời gian tại vô mấy shop design để đặt một cái. có cái áo đẹp thì nó sẽ hút mắt reader vô cùng, và điều đó cũng chứng tỏ bạn là người có tâm với tác phẩm của mình.
3. chính tả
dạ vâng là chính tả ấy, nhiều bạn viết hay vl ra ấy nhưng chính tả thì nguyên một dàn. bạn viết dài lũ cmn lượt, tâm huyết đặt hết vào đó nhưng nhiều lỗi chính tả quá người ta cũng ngán ngẩm rồi click back thôi. vậy nên nhớ nhé, viết xong thì ngồi đọc lại đi nhé, soát lỗi chính tả rồi hẵng đăng hoặc không có thời gian thì nhờ ai edit hộ ấy.
4. teencode
dạ vâng đéo cần nói nhiều chung quy là đéo ạ, nói đéo với teencode. hồi trước tớ cũng dùng teencode nhiều vl ra nhưng đéo bao giờ đưa vào trong truyện. nên mí bé tiểu học viết truyện tránh đi nhé, đéo ngầu lòi đâu uwu
5. cách trình bày
tớ thề cái này nhìn thấy nhiều vailon ra ấy ạ. gặp nhiều nhất là KHÔNG CÁCH MỘT DÒNG. khi mà các cậu viết xong một đoạn văn ấy thì cách một dòng thù ưa nhìn hơn (nhất là mấy bạn dùng phone còn máy tính nó tự cách hộ rồi :>). cái thứ hai là sau dấu phẩy và dấu chấm không space, thề đọc ngứa mắt cực (nó,kiểu,như,thế,này,nhất là khi viết truyện dài)
6. văn phong
dạ vâng đây là điều QuAn TrỌnG nhất đấy ạ. bạn đéo có idea, bookcover hay cách trình bày bạn như lồn nhưng bạn viết hay vãi đái thì họ vẫn lũ lượt đến đọc. có nhiều bạn viết có idea nhưng viết không hay thì đéo có con mẹ nào đọc truyện đâu. cách giải quyết thì đọc nhiều truyện vào, viết nhiều lên, nhờ những thành phần senpai đại thần qua chỉ bảo hay là nhờ beta hỗ trợ.
7. review
yas, đó là review. nếu tác phẩm bạn hay vcl mà chả ma nào đọc thì hãy nhờ một reviewer có tiếng review cho đứa con của bạn. nếu được review theo hướng tích cực sẽ có người tìm đến thôi còn mặt hại của review là nếu n ó khồng hay thì reviewer sẽ dìm nó xuốn gtaajn cống và đương nhiên đéo ai đọc đâu. khá là nguy hiểm.
8. pr
muốn tác phẩm của mình được nhiều view thì phải mang nó đi quảng cáo. không phải ngại, truyện mình hay hay không thì cũng nên pr. nếu hay họ cũng sẽ pr cho bạn, còn không họ sẽ nhận xét để giúp bạn. pr nhiều vào trên watt hay fb cứ triển đi nhưng kém theo câu này nữa " nếu cậu thấy phiền thì gỡ nhé!" để ai không thích bớt hạnh họe bạn.
end :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Ḫỗn̮ Độn̮
Любовные романыĐây là truyện đầu tay của mị trên wattpad Đa phần sẽ là fanfic từ game đến truyện đến phim (Undertale,Frans là chính) Thỉnh thoảng sẽ táng đoản văn,tản văn Maybe sẽ vẽ vời like a bitch Và vài lần ngồi Review! Éc :v Bookcover: Nồi thập cẩm team - Eir...