-Oa!!! Nhìn bộ đồ này xem. Cha à, cha!!! Cha thấy sao?
Nó mỉm cười đầy khoái chí, hai tay giang rộng, nó xoay một vòng trong bộ váy mới.
- Lâu lắm rồi con mới được mặc lễ phục!
Anh chỉ cười nhìn cô con gái bé nhỏ phấn khởi trong bộ váy hoàng gia màu tím. Phần áo có cánh tay rộng, dài màu trắng phủ bên trên là lớp choàng mỏng màu tím nhạt. Phần váy mở rộng, tạo thành hình vòng cung. Tất cả đều theo phông tím trắng nhẹ nhàng. Còn anh thì sao? Quanh năm ngày tháng chỉ độc một bộ đầy nhàm chán nhưng mà còn gái khen đẹp nên anh cũng không có ý định thay đổi.
Anh đưa bàn tay lên chải mái tóc nâu của nó. Mái tóc xưa ngắn ngang vai mà giờ đã dài ngang eo. Anh nghiêng đầu nhìn nó:
- Con của ta! Để ta chải tóc cho con!
- Thôi cha à! Sang nhà Toriel luôn đi, con có nghe nói chị ấy làm rất nhiều bánh xúc xích. Cha biết đấy bánh xúc xích có hình con mèo.
- Chỉ mất vài phút thôi Frisk!
Anh kéo nó lại gần rồi buộc thấp cái nơ đỏ dưới đuôi tóc. Vừa thất anh vừa nói:
- Con có biết rằng, nếu con dùng đồ đỏ vào đêm Giáng Sinh thì sẽ nó sẽ khiến ta ấm áp hơn không?
Nó quay lại nhìn anh đầy khó hiểu. Thẳm sâu trong con ngươi anh là ẩn ý gì đó mà anh đang muốn truyền đạt nhưng nó không hiểu. Nó nhíu mày hỏi anh:
- Ý cha là sao?
- Đôi khi, có nhiều thứ con không nhất thiết phải hiểu chỉ cần làm theo thôi. - Anh hôn nhẹ lên mái tóc nâu rồi nắm lấy bàn tay của nó. - Đi thôi, con của ta!
- Vâng!- Đôi mắt vàng nó sáng rực như ngọn lửa, sáng và đẹp đến mức mọi ánh đèn lò sưởi nào có thể ấm áp hơn.
------------------------------------------------------
Tớ quyết định sẽ không bỏ Wattpad, event của tớ sẽ bắt đầu từ 1/1 và chốt vào 23/2 rồi trả dần. Mong mọi người chung vui, đừng bơ tớ.
Phần cuối của Altertale Frans #9 sẽ được đăng vào mai (muộn nhất) và chiều nay là sớm nhất.
Đừng bơ tớ Ụ w Ụ
Tớ sẽ cố gắng 1/1 được 14k lượt đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ḫỗn̮ Độn̮
RomanceĐây là truyện đầu tay của mị trên wattpad Đa phần sẽ là fanfic từ game đến truyện đến phim (Undertale,Frans là chính) Thỉnh thoảng sẽ táng đoản văn,tản văn Maybe sẽ vẽ vời like a bitch Và vài lần ngồi Review! Éc :v Bookcover: Nồi thập cẩm team - Eir...