6.Angel of Death
-Tổng quan:Là một game khá dễ chơi,đơn giản,đồ họa khá ổn,soundtrack hay,dung lượng nhẹ nhưng chia phần thì hơi bất tiện.
-Nhận xét:Game hay,nhưng mỗi tội hơi bị dễ quá,chơi game NXS gợi ý gần hết,soundtrack toẹt vời hơi tiếc là không được cho vào anime,đối với tôi thì cần quái gì OP hay ED chỉ cần bài Into the area là đủ phê!Nhạc nền của Zack hay Ray cũng ổn.Game chỉ có 1 End,nhiều End thì khỏi chê.
-Giây phút bộc phát nhất thời:CON AU NÀY THỰC SỰ CẢM THẤY VÔ CÙNG KHÁC CHỊU,GAME RA THÌ ĐÉO NGÓ NGÀNG,LÚC ANIME VÀO THÌ BU MỘT ĐỐNG XONG PHÁT NGÔN NHƯ ĐÚNG RỒI,DM ZACK RAY YÊU NHAU,MẮT RAY MÀU NGỌC BÍCH,GAME SPOIL ANIME...*CƯỜI NHẠT HẲN LÀ VẬY*MONG MẤY BẠN NÀO NHẮC THẤY NHỘT THÌ KHÔN LÊN PHÁT,KHÔNG THÌ CŨNG CHƠI CÁI GAME RỒI HẴNG NÓI K THÌ CỨ KHÂU MỒM LẠI!!!!!!!!
-Đánh giá:1.Soundtrack:9.3/10
2.Horror:6,5/10(thích nhất đoạn bé Ray khâu xác bố mẹ vs nhau)
3.Nội dung:8/10(kết hơi bi thảm,đã từng mong,Ray được gia đình nào nhận nuôi rồi có một hạnh phúc như bé muốn,tội bé)
4.TQ:7,8/10
7.The Dark Side of Little Red RidingHood
-Tổng quan+Nhận xét:Đây là game khá ngắn,chơi khoảng 15ph là cùng,soundtrack rùng rợn,đồ họa không phải là đẹp nhưng nét đúng kiểu horror,bé loli cute đáng yêu.Thoạt đầu,nhìn bé hơi ghê còn khung cảnh thì sáng,cốt truyện như mấy thím vẫn đọc.Game không giải đố đơn giản chỉ là chọn đường cho bé đi!Đi đường mòn,trở thành cô bé ngoan đó là BE(ý tác giả là cô bé phải hư đi đường khác,không nghe lời mẹ :))Ngoài căn đường mòn thì có năm đường khác tương đương vs 5 True End!Và True End nào cũng đục khoét tuổi thơ!
Hay!Miễn phí!Tội gì k chơi?!
-Đánh giá:1.Soundtrack:5,5/10
2.Horror:7,5/10
3.Ndung:7/10
4.TQ:7/108.Wadanohara and Great blue sea
-Tổng quan:Một game có đồ họa cực moe,dung lượng vừa phải,soundtrack cũng thuộc dạng khá.
-Nhận xét:Đây là game đầu tiên con au chơi thaasy có cảnh tình cảm,game dài,nhân vật phong phú hết mức,tôm hùm,hải âu,bạch tuộc..etc..Thích nhất là bé Memoca,nhìn bé cute dễ sợ .
-Đánh giá:1.Soundtrack:7/10
2.Fantasy:8,5/10
3.Ndung:8,5/10
4.TQ:7,4/109.Doki Doki Literature Club!
-Tổng quan:Free,đồ họa bắt mắt,soundtrack hay mà chỉ cần dùng một bài,jumpscare,horror perfect.
-Nhận xét:Đây là game lừa tình,lúc đầu chơi ai cũng nghĩ là dating sim,nhưng không phải,nó kinh dị đến mức ám ảnh.Trong game có đủ loại dere truyền thống để cua gái!Thích nhất là Yuri tính em trầm trầm hay đỏ mặt.
-Đánh giá:1.Soundtrack:7,8/10
2.Horror:8,8/10
3.Ndung:8,5/10
4.TQ:7,6/10
BẠN ĐANG ĐỌC
Ḫỗn̮ Độn̮
RomanceĐây là truyện đầu tay của mị trên wattpad Đa phần sẽ là fanfic từ game đến truyện đến phim (Undertale,Frans là chính) Thỉnh thoảng sẽ táng đoản văn,tản văn Maybe sẽ vẽ vời like a bitch Và vài lần ngồi Review! Éc :v Bookcover: Nồi thập cẩm team - Eir...