A Soonyoungie tới rồi , mau vào đi !
Seungcheol lắc lắc cái mông lạch bạch chạy như vịt ra mở cổng .
Woa căn nhà đẹp ghê ~ Chào cậu Mingyu .
Chào anh , mời vào .
Tôi mua ít trái cây đem tới !
À anh không cần khách khí vậy , dù sao cũng cám ơn !
Mingyu tươi cười nhận giỏ quà rồi dẫn Soonyoung vào phòng khách .
Mời dùng bữa tối !
Mingyu lịch thiệp mở lời .
Seungcheol nãy giờ thấy Mingyu cư xử đàng hoàng vậy cũng mừng vui vẻ bưng đồ ăn ra .
Hyung để em giúp !
Soonyoung thấy vậy vội đứng dậy chạy vào bếp đỡ tay Seungcheol .
Soonyoung là khách , cứ ngồi đi để anh làm được rồi !
Không , em muốn giúp mà ~
Mingyu ngán ngẩm nhìn cả hai cứ dành nhau qua lại như cặp đôi mới cưới , mây đen bắt đầu tụ lại trên đỉnh đầu ..
Nhanh nhanh còn ăn nào hai người !
Ừ có liền !
Seungcheol tay bê đồ ăn ra theo sau là Soonyoung cũng lăng xăng phụ giúp .
Anh "ở đây" bao lâu nữa vậy ?
À không ý tôi là anh còn ở lại Hàn Quốc đến khi nào ?Cuối tuần này tôi sẽ bay lại Nhật Bản , còn hai ngày nữa !
Uhm "lâu" nhờ ..
À ý là lâu anh mới về lại Hàn nhỉ !Mingyu cứ câu trước đá câu sau liên tục .
Seungcheol thấy vậy thò chân dưới gầm bàn đá nhẹ vào Gyu một cái .Đã 5 năm rồi mới trở lại cũng thấy tiếc nhiều thứ lắm chứ , vì vậy tôi đang tính làm việc ở đây luôn !
Hả ?????
Nhật Bản là đất nước phát triển , theo tôi anh cứ ở lại đó gây dựng sự nghiệp sẽ tốt hơn !( Định về đây phá đám chắc )
Mingyu nghe thấy thế liền cản ngay lời Soonyoung lại .Uhm vâng , đấy chỉ mới là dự định . Cũng không chắc lắm ..
Theo anh em cứ làm những điều em muốn , ở đâu không quan trọng , quan trọng là em thấy thích !
Vâng hyung , hyung lúc nào cũng đúng !
Ra dáng gớm ..
Mingyu vừa nhai vừa lầm bầm .
*
Cảm ơn Seungcheol hyung đã nấu bữa tối ngon tuyệt , em đã ăn rất ngon ~
Không có gì , Soonyoungie ăn được là vui rồi !
Sao hyung khách sáo quá vậy he he ~
Soonyoung ! Anh muốn theo tôi đi tham quan ngôi nhà chứ ?
Ah vâng được thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink