Trên đường lái xe về đầu óc Wonwoo quanh quẩn chỉ suy nghĩ về chuyện khi nãy . Trong lúc bắt tay với Mingyu cậu có liếc thấy chiếc nhẫn y hệt cái Seungcheol đang đeo cùng ngón áp út .. Chả có lẽ ?
*
Seungcheol à dự án anh thực hiện đến đâu rồi ?
Đây thưa phó giám đốc , tôi đã lên bản dự thảo toàn bộ kế hoạch , chỉ cần cậu đọc và phê duyệt nữa là có thể lập tức xúc tiến !
Wonwoo cầm đống giấy tờ mà chẳng thể tập trung, thi thoảng mắt lại hướng lên nhìn Seungcheol . Chỉ đến khi hai tia nhìn chạm nhau Wonwoo mới bối rối ấn lại gọng kính .
Seungcheol cũng chỉ nghĩ Wonwoo vẫn đang trong thời gian thăm dò năng lực của mình nên chú ý quan sát cậu chứ không hề hay biết vị sếp trẻ cũng đang âm thầm nảy sinh thứ tình cảm kì lạ với mình ..*
Từ khi Seungcheol bận việc ở công ty , Mingyu cũng bắt đầu hay xắn tay vào bếp làm . Trước đây cứ quen có người làm cho ăn sẵn , thời gian còn lại ngoài giờ học ra thì cũng chả biết làm gì , nay việc nấu nướng lại trở thành sở thích mới . Nhất là chuẩn bị món ăn cho người cậu cưng nhất nữa thì chỉ cần nhìn biểu cảm lúc Seungcheol ngon miệng thôi Mingyu cũng thấy đủ no rồi ( trời dại trai dễ sợ ) ~
Vỗ vỗ cái bụng tròn căng sau bữa ăn Seungcheol nằm duỗi dài trên sofa nghỉ ngơi sau giờ làm căng thẳng .
Anh thấy tài nghệ nấu nướng của em thế nào ?
Mingyu tiến lại cúi người thấp xuống băng ghế , dùng một chân co gối vào giữa háng Seungcheol cọ sát .
Tuyệt zời ông mặt trời ~
Seungcheol bật ngón cái lên toe toét hở cả bộ nha .
Thế thì từ giờ ngày nào em cũng sẽ nấu cho Seungcheol ăn nhé ! Còn Seungcheol chỉ việc lên giường nằm chờ Mingyu ăn lại thôi khà khà ~
Túm lấy cái tên đang khiêu khích trước mặt kia kéo xuống ôm chầm lấy Seungcheol dịu ngọt :
Mingyu muốn gì cũng được , yêu em !
Vừa ăn no xong không vận động mạnh được . Tha cho anh nằm nghỉ , chút nữa phải lên "tập thể dục" với em ~
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink