"Mình làm thế mỗi ngày nhé ?"
"A..a.. Ừ .."Trên màn hình điện thoại là đoạn clip ghi lại toàn bộ khuôn mặt Seungcheol đang đờ đẫn rên rỉ .
Aaaa xoá nó đi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Seungcheol mặt đỏ tía tai nhảy cẩng lên đòi giựt lấy điện thoại .
Nhưng sao nhanh được bằng Mingyu .Không được đâu , anh nói rồi phải nhớ giữ lời ~ Bằng chứng rõ rành rành đây rồi !
Mingyu lại ấn nút tua lại clip lần nữa khiến Seungcheol mếu máo chân nhón nhón cố rướn người với lên chiếc phone Mingyu đang cầm trên tay giơ cao lên trời .
Seungcheol lúc làm tình đáng yêu quá ha ~
Đồ lợi dụng !
Seungcheol bực bội khoanh tay ngồi phịch cái mạnh xuống giường .
Hai con cún lại chành choẹ nhau cái gì đấy ~~
Mẹ Kim bế Gyu Gyu lại lần nữa không thèm gõ cửa cứ thế đi vào .
Dạ không ạ ..
Yêu nhau lắm cắn nhau đau mà mẹ ~
Mingyu liếc qua Seungcheol rồi nhìn mẹ Kim cười khùng khục .
Mai mẹ đã book vé về Mỹ vì vậy hai đứa chuẩn bị thay đồ chúng ta đi chơi nốt một buổi !
Vâng mẹ , con xuống liền ~
Dạ bác gái .. sao mai bác trở về đột ngột quá vậy ạ ?
Mẹ về để hai đứa thoải mái tự do chứ sao ~
Mẹ Kim tiến lại nháy mắt tranh thủ bẹo má Seungcheol một cái . Còn Mingyu chắc cũng đã quá quen với kiểu thất thường này nên chả mấy ngạc nhiên khi mẹ cậu đùng cái xuất hiện đùng cái lại rời đi .
À các con chọn đồ màu hường nhé để cả nhà cùng ton-sur-ton ~~
Chưa kịp nói thêm mẹ Kim đã quay một vòng như trong vở nhạc kịch rồi lướt đi như múa .
Anh không có đồ màu hường ..
Chuyện nhỏ , để em lấy áo của em cho anh !
Cứ tưởng thoát được ai dè Mingyu nhanh như sóc chạy ra mở tủ lấy chiếc áo len màu hồng nhạt đưa cho Seungcheol .
Mặc cái này vào em xem ~
Uhm .
Seungcheol ngần ngừ không muốn cởi trần trước mặt sói Gyu .
Còn ngại gì nữa ~
Mingyu tóm lấy hai gấu áo cậu kéo ngược lên khiến Seungcheol chẳng kịp trở tay .
Tranh thủ chiếc áo vẫn chưa qua khỏi cổ , Mingyu chớp lấy thời cơ ngậm luôn lấy nhũ hoa hồng hồng trước măt , đưa răng nanh ra nhay .
Seungcheol trong tư thế kì cục giơ hai tay lên trời , áo che mất toàn bộ mặt , ở dưới là Mingyu đang xoa nắn chu môi mút chùn chụt như em bé trên ngực cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink