39 . Đám cưới

981 48 8
                                    

Nằm tan tác trên giường sau một đêm bị trói liên tiếp thực hiện hình phạt khiến Mingyu mắt mở không nổi há miệng ngáy o o . Trên người là Seungcheolie mặt mãn nguyện đặt tay đeo nhẫn áp lên ngực cậu khe khẽ thở theo nhịp tim đập . 

*

Seungcheolie hyung sẽ kết hôn á ?

Tiếng hét chói tai từ phía đầu dây bên kia khiến Seungcheol phải để điện thoại ra xa nghe .

Em không chịu ! Nhất định không chịuu ~

Có thể tưởng tượng Soonyoungie đang giãy đành đạch qua điện thoại .

Cúp máy Seungcheol bật cười . Nhóc em của cậu vẫn trẻ con như vậy !

Vợ ơi đã gọi thông báo hết chưa ? ~

Tiếng Mingyu lảnh lót phía sau .

Việc mời đã xong hết rồi giờ chỉ còn chờ tới ngày đó nữa thôi !

Nhắc vợ bao nhiêu lần rồi ? Phải gọi Mingyu là chồng cho quen đi chứ sao cứ trống không mãi thế ? ~

Ayy ..

Seungcheol lại ngại hai má hây hây đỏ hồng . Quen xưng anh - em với Mingyu rồi bây giờ bị hạ xuống kêu một tiếng vợ - chồng cứ thấy ngượng ngùng sao sao ..

Seungcheolie vợ yêu của anh ~ Sau đám cưới là không có được như này nữa đâu nha . Bằng không chồng sẽ phạt vợ nát mông mới thoi ~

Nhéo một cái vào mông Seungcheol , Mingyu nháy mắt nhe nanh cảnh cáo .
Hic chưa gì đã lên mặt . Seungcheol nhìn " chồng " mình với ánh mắt đầy uỷ khuất muốn vùng lên mà .. bất lực .
Nhẫn của người ta cũng đã nhận rồi .
Thiệp cũng đã gửi đi .
Gia đình hai bên đều đồng ý chấp thuận .
Đám cưới cũng đã lên lịch tổ chức .

Hết đường lui ..

Kim Min Gyu đã đánh giấu chủ sở hữu Choi Seung Cheol suốt đời !

*

Mingyu ... chồng ơi ..

Seungcheol giật giật gấu áo Mingyu ngập ngừng .

Hiii ơi vợ yêu của anh ~

Cái giọng thỏ thẻ kia nghe mà muốn lịm tim . Seungcheol vợ yêu dễ thương quá đi à >''<

Không mặc đồ cô dâu đâu đấy nhé !

Ơ hay vợ không mặc đồ cô dâu thì định mặc gì ? Không mặc gì trên giường thôi chứ hôn lễ nhất thiết phải mặc đồ đó ~

Lại cái giọng đùa cợt nhả , nhây dễ sợ .

Không chịu đâu Mingyu đi mà mặc đồ cô dâu ý !!!

Nằm lăn ra đất giãy nảy phản đối .

Được rồi được rồi vợ yêu ! Giờ vợ muốn gì anh cũng chiều theo ý vợ ~

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ