23 . Ham muốn

1.9K 86 5
                                    

( Vì bài hát "Cá mập" quá xuất sắc của đôi trẻ nên lại nổi máu H hiuhiu~ )

*

Ok anh nhớ rồi , Soonyoungie cũng phải tự giữ gìn sức khoẻ nha bye bye ~

Chuyện gì mà lâu khiếp , gần cả tiếng đồng hồ !

Mingyu lại làu bàu khi thấy Seungcheol buôn dưa lê với Soonyoung qua điện thoại .

Nhớ thằng nhóc ghê ..

Seungcheol ngước mắt nhìn thở nhẹ một cái.

Xì !!!!!

Mingyu bĩu mỏ dài giọng .

Anh ơi đấm lưng cho em với , mỏi quá ~

Mingyu nằm sấp người lại chân giãy giãy xuống đệm .

Uh được rồi tự nhiên giãy giụa ghê vậy !

Seungcheol ôn nhu ngồi cạnh dùng hai tay xoa bóp rất có thành ý . Mấy hôm trước gây nhau , nặng lời với Mingyu vậy cũng tội . Đã thế cái lúc Mingyu tìm thấy Seungcheol trong cơn bão cảm động gần chết mà không nói ra được .

Mingyu à ~

Vâng ~

Em lúc nào cũng phải ngoan như bây giờ nhé !

Anh thích vậy hả ?

Ừ tất nhiên !

Vậy em ngoan rồi thì có thưởng gì ???

Mingyu lật người lại nhanh như bánh tráng hai khuỷu tay chống ra sau , nhướn nhướn đôi lông mày , mặt cười hết sức dâm đãng ...

Ahhh lại thế nữa rồi !

Seungcheol đập một phát vào vai Mingyu cười cười rồi leo lên người cậu .

Một cái hôn nhé ~

Nói rồi Seungcheol tặng cho Mingyu một nụ hôn kêu thiệt kêu .

Có muốn nhiều hơn nữa ?

Seungcheol đột ngột đưa ra gợi ý khiến phần thân dưới của Mingyu cứng đờ .

Nhẹ nhàng chuyển động mông cho ép sát vào chỗ gồ lên đó Seungcheol vừa ôm vừa chủ động hôn Mingyu . 

Seungcheol à ~
Em yêu anh chết mất ~

Mingyu nói rồi nghiến nhẹ hai hàm day day lưỡi Seungcheol.

Uhm chỉ cần Mingyu ngoan thì sẽ luôn có quà !

Seungcheol thò tay xuống cởi quần ra cho Mingyu. Khỏi phải nói Mingyu thấy sướng thế nào , những lúc Seungcheol chủ động làm tình luôn là tuyệt nhất .

Hai lưỡi chạm vào nhau tách ra nhễu cả hàng dài nước bọt nhỏ xuống đệm .

Mingyu thèm không ?

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ