4 . Mặt trời bé Seungcheol

1.6K 132 4
                                    

( Carat land hôm nay Choi Seung Cheol đúng là yêu nghiệttt )
❤️

*

Từ khi Mingyu bị gãy tay quản gia Cheol như một người mẹ chăm sóc cho đứa nhỏ vậy . Hết đút cho ăn lại tới thay áo . Mà lần nào cũng vậy Seungcheol đều cố nhìn sang chỗ khác chỉ để tay làm theo cảm nhận .

Quản gia Cheol !

Ơ , hả ?

Cài lệch khuy rồi !

Mingyu liếc nhìn Seungcheol rồi lại liếc nhìn xuống phía dưới .Cứ mải tập trung đánh mắt sang hướng khác nên nãy giờ Seungcheol cài lệch hết hàng khuy xộc xệch hết cả . Cúi xuống gỡ ra cài lại Seungcheol lần này mới nhìn rõ cơ thể Mingyu . Cậu ta có làn da ngăm cùng thớ cơ bụng chả cần tập tành gì trông cũng thật chắc khoẻ ..

A a ..
Seungcheol đột nhiên lắc đầu quầy quậy .

Sao đấy ?

Uhm không có gì ..

Seungcheol vội cuống cuồng cài nốt cúc còn lại rồi phi như bay xuống nhà .

Chả hiểu sao mặt cứ đỏ cả lên ! Đầu óc toàn nghĩ linh tinh gì không biết ..
Seungcheol như người mất hồn ngồi gục cả xuống ghế .

Không định nấu cơm à ?

Giật nảy mình Seungcheol mới nhớ ra nãy giờ còn chưa thèm đụng tay vào nấu nướng . Cứ ngồi thẫn thờ nãy giờ , chết thật !

Không rõ là thật hay cố ý mà lần nào Mingyu dùng tay còn lại cầm muỗng ăn cũng thật khó khăn khiến Seungcheol lại phải ra tay nghĩa hiệp . Nhưng cứ tiếp diễn như vậy Seungcheol cũng thấy rất ngại . Vi vậy để tránh việc cứ phải xúc cho Mingyu thật kì quặc , từ nay Seungcheol quyết định làm mấy món dễ cầm lên như sanwich cho tiện .

Gì thế này ?
Mingyu nhìn mấy chiếc bánh nhăn mặt.

Ngày nào cũng ăn cơm , cháo chắc cậu cũng ngán rồi hôm nay đổi sang ăn món này nhé !

Nhưng tôi không thích mấy món này , khô lắm !
Mingyu cầm lên rồi lại đặt xuống ngán ngẩm .

Ngon mà , nhìn tôi ăn này . A ~
Seungcheol vừa chu mỏ nói vừa đưa bánh vào miệng nhai ngon lành .

Ah.. thật là ! Bộ nghĩ dụ con nít hả !
Mingyu khẽ buột cười cũng cầm bánh lên ăn theo .

Phải nói là từ khi có Seungcheol ở đây như thêm một mặt trời nhỏ thắp sáng căn nhà vậy . Mingyu cũng trở nên mềm dịu hơn , hành động hay cử chỉ dù chống đối hay ngại ngùng của Seungcheol cũng được ghi lại trong mắt Mingyu. Người làm cậu thấy buồn cười nhất trước nay !
Đứng trên ban công nhìn xuống thấy Seungcheol đang hí húi tưới cây , cái miệng còn chu chu ra huýt sáo khiến Mingyu lại bất giác mỉm cười . Đúng lúc Seungcheol cũng ngước nhìn lên bắt gặp , Mingyu vội quay người đi nhanh vào phòng .

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ