Mingyu à !
Dậy đi học !Seungcheol lay lay người Mingyu gọi dậy .
Humm.. để em ngủ một chút nữa ~
Không được , mau dậy nhanh !
Ah thật là ..
Mingyu ngồi dậy mắt vẫn nhắm nghiền phụng phịu cố gắng kéo dài thời gian ngủ thêm vài phút .
Toàn thân đang ngồi bỗng bị xốc lên bởi Seungcheol . Cứ thế vô thức bị kéo lê vào nhà vs . Đưa chiếc bàn chải đã có sẵn kem đánh răng giơ trước mặt Mingyu , Seungcheol làu bàu :Như con nít vậy ! Vệ sinh cá nhân rồi mau xuống ăn bữa sáng .
Thế thì mới cần có quản gia Cheol chăm sóc ~ kkk
Mingyu miệng đầy bọt kem đánh răng cười tít mắt đáp lại .Nỏ mồm ...
Seungcheol nói khe khẽ rồi xoay mông đi xuống .Không khí trong nhà dạo này quả thực tràn ngập một màu hồng . Vẫn là cái kiểu trêu đùa cợt nhả đó của Mingyu và sự cố gắng kháng cự của Seungcheol luôn khiến cả hai có những tình huống bật cười . Từ khi nào Seungcheol cũng chẳng còn ý nghĩ muốn bỏ trốn nữa mà trái lại cảm thấy ở bên Mingyu nhiều khi cũng rất thú vị !
*
Trên đường đi chợ về mưa bắt đầu dần nặng hạt Seungcheol hôm nay lại không mang theo dù vì thế cậu phải nhanh chóng chạy đi tìm chỗ trú . Vừa đứng ở mái hiên cạnh ngõ nhỏ gần đó thì phát hiện một tiếng kêu yếu ớt . Đảo mắt tìm quanh cũng chẳng thấy gì toan chạy đi tiếp thì tiếng kêu nhỏ lại lọt vào tai cậu . Tò mò đội mưa lần theo ra gần thùng rác thì phát hiện ra một bé cún nhỏ bị ai đó bỏ rơi nằm trong hộp bìa sũng nước ..
A .. ai lại nỡ để mày ở đây thế này .. thật tội nghiệp ..
Seungcheol vội cởi sơ mi khoác ngoài lên ủ chú chó nhỏ vào lòng .Chạy thật nhanh về nhà . Mingyu chưa kịp nói gì đã thấy Seungcheol phi như bay vào phòng . Mở cửa bước vào thì thấy cậu đang ngồi bên máy sưởi dùng khăn bông ủ ấm cho chú chó nhỏ . Đầu tóc vẫn còn ướt , nước nhỏ thành giọt xuống sàn .
A con chó này ở đâu ra vậy ? Anh xem người ngợm ướt nhẹp từ đầu đến chân thế này !
Mingyu nhìn thấy Seungcheol trong bộ dạng ướt như chuột đó thì không khỏi bực mình lấy khăn tắm xoa lên đầu cho cậu .
Mưa lớn thì phải bắt taxi hoặc gọi em qua đón chứ sao để thế này ! Đúng là đồ ki bo !
Mingyu à em xoa người chó con để anh chạy xuống pha chút sữa nóng cho nó !
A anh đi thay đồ trước đi , cảm lạnh thì sao hả ! Cứ để nó trong khăn nằm trước máy sưởi để em xuống bếp lấy .
Chưa kịp nói xong đã chả thấy Seungcheol đâu . Mingyu chỉ thở dài vỗ vỗ vào người bé cún .
Ngồi tập trung gần như nín thở Seungcheol cho sữa vào một ống thuốc nhỏ bón cho chó con ăn . Nhìn Seungcheol một tay ôm con chó một tay chăm chú cho uống sữa Mingyu không khỏi mỉm cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink