Seungcheol hai mắt mở to hết cỡ cả người đơ ra như hoá thạch . Đến khi Mingyu rời miệng cũng vẫn chưa hoàn hồn đứng nguyên một tư thế .
Em làm như vậy à ?
Mingyu thấy Seungcheol bị shock như thế lại phì cười hỏi trêu lại .Yahhh !!!
Seungcheol hét lớn rồi chạy biến ra vườn sau núp vào lùm cây ngồi ôm đầu .
Mingyu cũng từ từ bước ra đứng đó khoanh tay dựa vào tường nhìn Seungcheol chờ đợi . Trông Seungcheol lúc này chả khác gì một con thỏ trắng đang run rẩy sợ hãi cả ..Anh làm sao thế nhỉ ? Hơi một tý lại co giò lên chạy !
Còn không chạy nữa ! Cứ ở lại đây thế này tôi phát điên mất !!!
Điên làm sao được . Có điên thì chắc cũng chỉ điên tình ha ha ha ~
Grrr...
Seungcheol ngồi xổm tay ôm hai đầu gối quay qua nhìn Mingyu với ánh mắt hình viên đạn.Cậu bị điên hả ? Đàn ông con trai với nhau sao lại làm cái trò dở người này ?!
Thế sao lần nào làm cái trò dở người này anh cũng chẳng chống cự ? Chẳng lẽ cũng thích ..
Thích thích cái con khỉ !
Mingyu chưa nói hết câu Seungcheol đã gạt phắt lời rồi chạy bay vào phòng mình khoá chặt cửa .Đến tối Mingyu gọi cửa cũng không ra .
Quản gia Cheol ! Mau ra nấu cơm .
Mãi không có tiếng trả lời .
Quản gia Cheol !
Quản gia Cheol !!!!!
Mingyu đập cửa hét lớn suýt chút tông người lao vào nhằm đúng lúc Seungcheol ra mở cửa , làm cả thân mình lao thẳng vào khiến cả hai ngã lăn ra đất.
Aaa .. đau
Đau cái gì cậu còn đang đè lên người tôi . Người nên kêu đau là tôi mới đúng !
Seungcheol càu nhàu nhanh đẩy Mingyu sang một bên ôm lưng đứng dậy .
Như ông già , lắm chuyện ..
Gì ?
À không anh mau ra nấu cơm..
Không có tôi cậu không tự đi kiếm cái gì ăn được hả ?
Không em quen ăn đồ anh nấu rồi giờ không ăn được gì khác nữa .
Mingyu giọng điệu nịnh bợ khiến Seungcheol nguýt dài . Từ đâu mà giờ có cái kiểu ăn nói ghê người như vậy ..
Nhìn Seungcheol hai bọng mắt sưng đỏ dọn cơm ra Mingyu cũng đoán được chuyện gì .
Quản gia Cheol , anh chắc tức lắm hả ?
Còn phải hỏi nữa à .
Uhmmmm.. xin lỗi nhé , em không cố ý làm anh ức tới thế này đâu ..
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanficVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink