2 . Công việc mới

1.8K 127 1
                                    

Mọi công việc , lịch sinh hoạt trong nhà đều được Seungcheol tiếp thu nằm lòng và vận hành suôn sẻ chỉ trong vài ngày khiến lão quản gia có vẻ rất tin tưởng hài lòng . Vì vậy chiều hôm nay ông đã quyết định thu dọn đồ đạc trở về quê nhà an tâm giao lại mọi việc cho cậu .
Trong khi ông quản gia ngồi trò chuyện với Mingyu trong phòng khách thì Seungcheol cũng nhanh nhẹn bê nốt đồ đạc chất lên sau xe cho ông lão. Vừa lúc ông trở ra , tay cầm chùm chìa khoá cẩn thận đặt vào tay Seungcheol :

Tôi tin cậu sẽ thay thế tốt vị trí của lão già này ! Hãy làm hết sức mình nhất định cậu sẽ không phải thiệt thòi .

Nắm chặt tay Seungcheol mắt ông rưng rưng nhìn lại phía sau căn biệt thự mình đã gắn bó suốt bao năm bồi hồi..

Mong cậu hãy quan tâm đến Mingyu. Đứa bé đó thật sự rất cần người chăm sóc !

Ghé tai Seungcheol nói nhỏ ông cười hiền vỗ vai cậu rồi ra ôm Mingyu nói lời từ biệt .
Chiếc xe đã đi khuất tầm mắt vậy mà Mingyu vẫn cứ đứng đó tần ngần. Khẽ liếc qua thấy mắt Mingyu có chút đỏ hoe Seungcheol cũng không dám nói gì chỉ lẳng lặng quay vào nhà trước.
Cũng không có việc gì để làm lúc này nên Seungcheol ngồi xuống sofa cầm vài tờ tạp chí lên đọc . Cùng lúc Mingyu bước vào :

Này ..!

Cậu gọi tôi ?
Seungcheol vội bỏ tờ báo xuống quay lại.

Mang cho tôi chai rượu ra bên ngoài .

Này cậu !

Mingyu vừa quay đi thì bị gọi giật lại.

Tôi nghĩ cậu nên nói chuyện có kính ngữ với người lớn tuổi hơn mình. Tên tôi là Choi Seung Cheol chứ không phải "này" !

Mingyu cau mày lại lầm bầm rồi bỏ ra ngoài sân ngồi.
Đúng là đồ lắm chuyện..!

Quả thật từ hôm ở đây cho đến giờ cả hai đều chưa chính thức chào hỏi gì. Mingyu cũng luôn tỏ ra lạnh lùng , không hợp tác , mọi việc đều thông qua ông quản gia. Vì vậy Seungcheol cũng không để ý đến nhiều chỉ chăm chăm hoàn tất việc của mình. Nhưng thực sự bây giờ khi chỉ còn lại một mình đối phó với đứa trẻ to xác này cậu cần có thái độ cứng rắn hơn . Không thể làm việc với bầu không khí như chiến tranh lạnh thế này được.

Đặt chai rượu cùng xuống bàn Seungcheol rót một chút vào ly cho Mingyu rồi đứng đó chờ đợi.

Còn đứng ở đây làm gì vậy ?
Mingyu cau mày hỏi.

Tôi nghĩ cậu nên nói cảm ơn mỗi khi ai đó giúp cậu.

Anh là bố tôi chắc ? Đây là công việc anh phải làm đúng chứ ?!
Mingyu nâng ly lên uống sạch nhếch mép mỉa mai .

Mingyu à , cậu không thích tôi đúng chứ ?

Uhm..

Vậy sao cậu còn đồng ý giữ tôi thay vị trí của quản gia. Xin lỗi tôi không thể tiếp tục làm việc nếu cậu cứ giữ thái độ trẻ con như thế này !

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ