Vừa bế Seungcheol xuống xe Gyu Gyu đã cuống cuồng vẫy đuôi nhào tới . Đã lâu ngày không gặp chủ nhân giờ nó mừng rỡ quýnh quáng hết cả lên .
Gyu Gyu vào trong nằm đi !!!
Mingyu cúi xuống quát , lấy chân đẩy nhẹ khiến Gyu Gyu tiu nghỉu ẳng ẳng cúp đuôi buồn đứng trông theo .
Lấy bông băng sát trùng vết thương trên miệng rồi thay quần áo cho Seungcheol , Mingyu lặng người tay rờ lên hõm má cậu .
Sao lại tự đày đoạ mình thế này ..
Giọt nước mắt lăn xuống Mingyu đau lòng . Khép cửa phòng ra ngoài Mingyu bấm số gọi đến văn phòng Wonwoo .
Tao cần nói chuyện với mày , như hai thằng đàn ông với nhau ! Mày sẽ đến chỗ hẹn chứ ?
Được .
*
Mingyu khoá chặt cửa , phòng khi Seungcheol tỉnh dậy lại bỏ đi rồi lái xe đi gặp Wonwoo .
Tới bãi đất dưới chân cầu :Seungcheol đâu rồi ?
Mày còn dám mở miệng hỏi câu đấy à ???
Nghe này , nhường Seungcheol cho tôi đi , muốn gì cũng được !
Mingyu nhếch môi bật cười khinh bỉ :
Thằng chó , mày còn định ra giá nữa hả ?
Lao vào Wonwoo cả hai vật lộn đánh nhau trên mặt đất đầy cát . Bụi mù tung lên không gì có thể cản được cơn điên của Mingyu lúc này . Tuy Wonwoo thân hình nhỏ con hơn nhưng cũng không phải dạng vừa chồm lên tấn công lại . Cả hai đều không ai chịu thua ai !
Nửa giờ sau Mingyu mặt đầy máu thở nặng nhọc ngồi lên người Wonwoo hai tay bóp chặt cổ kẻ giãy giụa yếu ớt bên dưới :Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Seungcheol và tao thêm lần nào nữa !
Vừa nhấn mạnh từng lời Mingyu vừa siết mười đầu ngón tay vào cổ Wonwoo đến tím tái . Hắn miệng há hốc tay chân đập mạnh xuống đất người giãy lên từng cơn do sắp hết dưỡng khí mắt dần toàn lòng trắng . Mingyu nhìn thấy gương mặt tên khốn đó chỉ muốn giết chết hắn nhưng trong đầu cậu hình ảnh Seungcheol đột nhiên xuất hiện . Chỉ đến khi đó Mingyu như mới bừng tỉnh lại , ngừng tay đứng dậy . Sút thêm một cái mạnh vào người Wonwoo , Mingyu khập khiễng bước ra xe .
Toàn thân mặt mũi bầm tím hết cả nhưng nỗi đau ngoài thể xác này có là gì so với áp lực tội lỗi đang đè nặng tâm lí Seungcheol của cậu .*
Anh tỉnh rồi à dậy ăn chút nhé , chờ em mang lên !
Mingyu gương mặt sưng phù tay ôm lấy má Seungcheol dịu dàng .
Mingyu à em sao thế này !!!
Seungcheol vừa mở mắt đã thấy một Mingyu mặt sưng phù đầy những vết bầm , xướt xát ngồi cạnh liền giật mình choàng dậy .
Em không sao . Mọi chuyện qua rồi !
Kéo Seungcheol lại ôm ghì Mingyu thì thầm động viên cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink