Ai đưa anh về vậy ? Chiếc Rolls Royce đó ?
Mingyu tắt đèn tối om nằm im trên giường hỏi vọng khi Seungcheol vừa bước vào .
Ah là phó giám đốc công ty , bọn anh có cuộc bàn luận về công việc nên tiện cậu ấy đưa anh về . Em mệt à ? Sao tắt hết đèn tối thui thế này ?
Seungcheol lại gần nhẹ nhàng trèo lên đệm ôm lưng Mingyu .
Đã thân với tận cả phó giám đốc rồi cơ đấy ..
Anh xin lỗi . Anh biết em giận mà Mingyu nhưng em xem rốt cuộc cũng chỉ quanh quẩn vì công việc , anh còn chưa kịp thay đồ vội lên giường với em luôn này !
Seungcheol đưa môi xuống cổ Mingyu dịu dàng nút nhẹ tạo vài dấu hôn ửng đỏ . Thân thể dần uốn éo chuyển động , bàn tay lần sờ từ cạnh hông vuốt ve xuống cặp đùi mật ong săn chắc .
Anh nhớ em lắm !
Đỡ tay nghiêng mặt Mingyu lại mắt long lanh ngắm nhìn rồi cất giọng ngọt ngào như nhào đường.
Thôi anh đừng giả vờ nịnh nọt kiểu đấy ..
Thật mà , không thấy anh đang hứng thế nào à ?
Seungcheol cố tình thì thào phả từng hơi thở nóng hập xoáy sâu vào lỗ tai Mingyu . Hai tay bóp trọn lấy phần mu đối phương , Seungcheol kéo sát bờ mông tròn lẳn đặt vào hạ bộ đang phồng cứng của mình cọ cọ chứng minh .
Mingyu tủm tỉm ( đã nghiện còn vờ ngại ..) khẽ chớp hàng mi một cái rồi dùng bàn tay to lớn của mình kéo ghì lấy sau gáy Seungcheol ấn xuống mặt cho lưỡi vào đảo tung khoang miệng .
Em cũng nhớ anh phát điên !!
Khào khào giọng khàn hơi đứt tiếng cất lên Mingyu thừa nhận .
Quấn chặt lấy Seungcheol như một con trăn lớn giữ mồi . Mingyu đè cậu xuống hôn một cách điên dại , nước miếng chảy tràn ra cả khoé môi hai con người đang đói khát nhau . Nâng lưng Seungcheol dậy Mingyu vứt nhanh lớp áo vest , tay không thể kiên nhẫn chờ vừa cởi vừa giật tung cúc sơmi .
Le lưỡi liếm một đường dọc từ cổ dừng lại dưới rốn . Ánh nhìn chòng chọc thèm muốn như con thú hoang hướng lên Seungcheol .Của em đấy !
Seungcheol nở nụ cười thiên thần vuốt ngược tóc Mingyu .
Chỉ chờ có thế vội vàng kéo tụt lớp quần vướng víu , thứ ngày nhớ đêm .. thèm hồng hào bật ra dựng lên thẳng đứng trước mặt .
Ưhmmmm.. ngon quá đi .. Seungcheol à ~
Mingyu miệng ngậm đầy cây thịt của người yêu không ngớt cảm thán . Em nhỏ của Seungcheol luôn là món ưa thích nhất không bao giờ ngán với Mingyu . Làm tình với Seungcheol cả trăm lần rồi vậy mà lần nào cũng cảm thấy đầy hứng khởi mê mệt khó cưỡng .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink