17 . Soonyoung

1K 81 0
                                    

Seungcheolllllll !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Người con trai có đôi mắt như chiều kim đồng hồ 10h10' hét to tên cậu từ xa rồi nhanh như sóc ùa tới chạy lao vào lòng .

Soonyoung à ~ Lâu lắm không gặp !
Để xem nào , cậu bé của anh giờ lớn quá , cao gần bằng nhau rồi !

Seungcheol ôm lấy hai má cậu ta vừa nói vừa bóp bóp khiến Soonyoung trông thật giống một con hamster nhỏ .

Hyung , em nhớ hyung quá !!!

Cậu ta nhảy lên vòng tay qua cổ ôm Seungcheol khiến cậu hơi mất đà bị kéo xuống .

Anh cũng nhớ Soonyoung , thôi để đưa em về khách sạn trước cho đỡ mệt , bay cả chặng đường dài rồi !

Vâng hyung ~

Ngồi ghế bên cạnh Soonyoung cứ quay sang nhìn Seungcheol cười tít .

Sao thế ? Không biết mệt à , quả nhiên là Kwon Soon Young ngày nào , vẫn luôn tràn đầy năng lượng như thế !

Anh à thấy anh giờ thành công như thế này em thấy mừng lắm !!

À ! Cái này . Xe của bạn anh thôi chứ không phải của anh đâu nhóc ạ .

Seungcheol bật cười đưa tay xoa bù mái tóc cậu nhóc.

Uhm.. dù sao thì cũng tốt hơn trước nhỉ ?

Uh đúng vậy !

Seungcheol đồng tình gật đầu .

*

Hyung à em ngủ một lát , tối dậy anh phải qua cùng em đi ăn đó nha !

Soonyoung mắt như hai đường kẻ chỉ díu cả vào nhau gật gù dặn dò .

Anh nhớ rồi , ngủ ngon . Có chuyện gì gọi cho anh nhớ đấy !

Em biết rồi hyung , hẹn gặp lại !

Ngoắc ngón tay vào nhau tạo dấu hứa dứt lời lăn quay ra đệm há miệng ngủ z..Z..

*

Seungcheol à anh đi đâu vậy ?

Mingyu ngồi khoanh tay vắt chân ngoài phòng khách tóc rũ xuống chạm mắt phủ phục .

À anh đi đón một người bạn , cậu ấy mới về tới Hàn Quốc .

Bạn ?

Bạn kiểu gì ạ ? Nam hay nữ ?

Nam , nhóc đó là hàng xóm cạnh nhà anh trước kia. Giờ gia đình cậu ấy chuyển sang Nhật sinh sống rồi !

Uhm vâng ~

Gạt bỏ tình huống nghi ngờ giả định .Mingyu thay đổi sắc mặt nhanh như chảo chớp cong đuôi mắt lên nhìn Seungcheol cười .

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ