22 . Tạm biệt Soonyoung

752 76 0
                                    

S..eungcheol hyung ..

Soonyoung tỉnh lại rồi , em mệt không ?

Hyung.. em không nhớ gì xảy ra trước đó cả . Em lại bị ngất rồi đúng không ? Đây là phòng hyung mà ?

Uhm giờ ổn rồi . Soonyoung đừng cố suy nghĩ gì nữa nhé . Hyung lấy đồ cho em thay !

*

Soonyoung tay cầm cốc sữa ấm Seungcheol mang tới chầm chậm nhấm nháp chút một .

Soonyoung à , mấy năm qua có bị tái phát như vậy lần nào không ?

Không hyung ! Lâu lắm rồi mới lại bị lại . Thật phiền hyung quá ..

Thật không ? Dù sao hyung cũng lo cho Soonyoung lắm .

Soonyoung giờ lớn rồi việc gì cũng có thể vượt qua được hết hyung yên tâm !

Soonyoung mắt híp lại cười toe .

Đưa tay lau chút bọt sữa dính trên miệng Soonyoung , nhìn Seungcheol vẫn đầy lo lắng .
Dùng tay mình áp lên bàn tay Seungcheol giữ lại , Soonyoung mỉm cười nhìn cậu trìu mến .

Cám ơn hyung ~
Vì những lúc em rơi vào bóng tối , người đầu tiên nhìn thấy lại khi mở mắt bao giờ cũng là hyung !

Soonyoung à ..

Seungcheol ôm ghì lấy cậu . Soonyoung như một đứa em trai nhỏ mà Seungcheol hết sức thương mến , giờ cậu nhóc ở xa quá lại còn bị vậy thật lòng Seungcheol cảm thấy không yên chút nào .

Soonyoung à , mau kiếm một người luôn có thể ở bên chăm sóc em đi thôi . Chứ cứ như vậy hyung sao yên tâm được !

Seungcheol khoác vai Soonyoung nửa đùa nửa thật .

Em có đối tượng rồi hyung đừng có lo ~

Soonyoung cười trừ .

Thật hả ?
Là ai vậy ?
Sao không thấy Soonyoung nhắc tới bao giờ ?

Uhm hyung ! .. Thôi hyung cứ an chí em đã có người ở cạnh rồi ~

Vậy thì tốt quá ! Người đó cũng thật may mắn .
Chúc mừng Soonyoungiee !

Seungcheol vỗ vai cậu , mặt cũng phần nào giãn ra tươi tỉnh hẳn .

Trong lòng Soonyoung thì không như thế .. Người cậu thích là Choi Seung Cheol , người mà cậu nói đến cũng là Choi Seung Cheol .. Vậy mà Choi Seung Cheol ở trước mặt cậu lại không hề hay biết .

*

Hai người ra ăn chút gì đi !

Mingyu đã đứng sừng sững ở cửa tự bao giờ nói với vào .

Cám ơn cậu Mingyu .

Sao tự nhiên lại cám ơn tôi ?

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ