( Seungcheol cười xinh quá nên lại viết H )
Mingyu đi học về mặt buồn thiu . Seungcheol thấy lạ gặng hỏi :
Mingyu sao thế ? Ở trường có chuyện gì à ?
Mingyu không trả lời tiến vào ôm chặt lấy Seungcheol từ phía sau .
Có chuyện gì kể anh nghe !
Seungcheol quay người lại giữ hai vai Mingyu lo lắng hỏi .
A~ hôm nay ba mẹ gọi . Vài hôm nữa em phải về Mỹ thăm họ .
Phù .. cứ tưởng gì nghiêm trọng chứ ! Cái thằng nhóc này !
Seungcheol gõ nhẹ vài cái lên trán Mingyu.
Anh không buồn à ? Em phải qua đó ít cũng một tháng ..
Thì em phải dành thời gian cho gia đình nữa chứ . Vậy tranh thủ dịp này anh cũng về thăm nhà !
Vui nhờ ..
Mingyu thất vọng trước phản ứng của Seungcheol bĩu môi bỏ lên phòng .
Nằm bẹp xuống đệm Mingyu buồn so . Thật chẳng muốn xa Seungcheol lúc này ..Hai ngày trời Mingyu tâm trạng như có mây đen bay trên đầu , chẳng luyên thuyên phá đám Seungcheol như mọi khi . Đến bên ngồi cạnh Mingyu đang nằm quay vào tường Seungcheol cúi xuống vỗ vỗ lưng :
Mingyu à ! Em chuẩn bị hết đồ chưa ? Dậy xem còn thiếu gì không mai còn bay sớm !
Có đấy !
Còn thiếu cái gì để anh đi lấy cho ?
Anh .
Haiz~
Seungcheol bật cừoi . Nhìn Mingyu vậy cũng tội . Luồn tay xuống đầu Mingyu kéo cậu sát vào lòng Seungcheol thủ thỉ :Sẽ nhanh gặp lại thôi . Anh sẽ ở đây không bỏ đi đâu , em đừng lo ! Nhé ~
Mingyu phụng phịu quay mặt lại ngước mắt cún lên nhìn Seungcheol . Nhìn yêu quá nên Seungcheol liền cúi xuống hôn lên đầu Mingyu .
Ah.. anh thật quá đáng ! Hôn lên tóc là sao chứ !
Mingyu mè nheo .Sáng sớm mai em phải bay rồi , ngủ ngoan đi Gyu , anh không muốn em mệt !
Seungcheol lạnh lùng dậy tắt đèn . Mingyu bực đến phát điên đắp chăn lên không thèm nói chuyện.
Đồ vô tâm !
Mingyu cắn răng hậm hực .Bàn tay bỗng thò xuống đáy quần túm chặt khiến cậu giật nảy mình . Chưa kịp nói gì , môi đã bị lưỡi của Seungcheol tràn vào , khuấy đảo . Tay Seungcheol không ngừng xoa nắn , mân mê cái đó của Mingyu còn miệng thì mút lấy lưỡi Mingyu nút chùn chụt .
A~ Seungcheol à anh phải bù đắp cho em mới được ~
Mingyu co nhẹ đầu gối cọ cọ vào hạ bộ của Seungcheol trách móc.
Seungcheol vẫn không nói gì chỉ tập trung tấn công . Cả người cậu trườn lên quấn lấy thân hình rắn chắc của Mingyu quắp chặt. Từng nụ hôn nồng cháy liên tiếp trên miệng khiến Mingyu đờ người ra vì xúc cảm .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink