Trong lúc chờ Seungcheol đánh xe ra.
Anh luôn coi Seungcheol là hyung tốt đúng chứ ?
Cậu hỏi gì lạ vậy , tất nhiên rồi !
Không hơn ?
Uhm ..
Soonyoung quay ra nhìn Mingyu vừa định trả lời thì ánh đèn pha đã loé vào khiến cả hai nheo mắt phải lấy tay che bớt lại .Soonyoung à , mau lên xe !
Vâng hyung ~
Nhiều hơn cậu nghĩ .
Soonyoung ghé tai Mingyu nói nhỏ rồi ra mở cửa xe leo lên .
Em cũng đi cùng !
Mingyu chui tọt vào ghế sau ngồi .
Được vậy cùng đưa Soonyoung về !
Soonyoung thấy Mingyu tự nhiên đi theo hơi chút thất vọng . Cứ tưởng có chút không gian riêng tư vậy mà ..
Hyung em còn hai ngày nữa , mai hyung cùng em về Daegu chơi được không ?
Quản gia Choi cùng tôi vừa mới về Daegu bữa trước rồi , anh Soonyoung đi một mình đi , trên này còn nhiều việc .
Chưa cần Seungcheol trả lời Mingyu đã phũ phàng .
Uhm Soonyoung à ..
Không sao hyung , vậy thôi em ở lại đây cũng được dù sao nhà ở Daegu cũng đã bán rồi , vậy hẹn mai gặp lại !
Ok Soonyoung về nghỉ nhé . Chúc em ngủ ngon Youngie !
Seungcheolie hyung cũng ngủ ngon~
Chào cậu Mingyu .Vầng .
Mingyu thò chân nhảy phóc lên ghế trước , khi Soonyoung vừa ra khỏi .
( Cái thằng đầu đống rơm này dám ngồi chỗ ông )
Mingyu nhổm mông phủi phủi ghế rồi ngồi phịch xuống .Mingyu à ! Lịch sự chút đi .
Seungcheol quay sang nhắc nhở .
Em làm gì đâu ..
Soonyoung chỉ ngày mai ngày kia là về rồi em có thể cho anh cảm thấy thoải mái chút chứ ?
Thoải mái ?
Ý anh là gì ?
Định đi qua đêm với nhau à hay muốn nắm tay nhau về Daegu ?Không phải , anh muốn em đừng tỏ thái độ với Soonyoung. Em ý là bạn cùng lớn lên từ nhỏ với anh , anh rất quý trọng cậu ấy !
Nhưng Soonyoung không chỉ nghĩ thế đâu .
Là sao Mingyu ?
Không có gì , thôi anh mau lái về đi hôm nay em cũng mệt quá rồi !
*
Anh , mấy tấm hình này đẹp nhỉ ?
Ừ trông anh đẹp trai quá luôn !
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink